Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kate Upton xấu hổ với cảnh khoe ngực trên biển

"Quả bom sex" 9X cho biết đây là cảnh quay khiến cô gặp khó khăn nhất trong bộ phim sắp ra mắt "The Other Woman".

Nổi tiếng là người mẫu có vòng một "khủng", vì thế, một trong những cảnh quay được cho là "hot" nhất phim chính là cảnh Kate Upton chạy tung tăng trên bãi biển với bộ bikini màu trắng. Ngay sau khi trailer phim được tung lên mạng, nhiều ý kiến cho rằng bộ ngực của Kate chính là yếu tố hấp dẫn kéo khán giả đến rạp, nhất là cánh mày râu.

Trò chuyện trong một chương trình talk show mới đây, chân dài 9X tiết lộ đây là cảnh quay khiến cô cảm thấy lúng túng và xấu hổ nhất. Thật may mắn cô đã nhận được sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp.

Quả bom sex Kate Upton.

"Tôi rất tự tin với cơ thể của mình. Nhưng làm sao có thể thoải mái được khi có đến 60 con người đang nhìn chằm chằm vào bạn. Cameron và Leslie đã bỏ dở bữa trưa để chạy đến giúp tôi. Họ là những diễn viên tuyệt vời nhất" - Kate chia sẻ.

Trước đó, chân dài sinh năm 1992 từng tâm sự cô luôn mơ ước vòng một nhỏ hơn để mọi người không còn chú ý đến nó. Theo Kate, vóc dáng của Cameron Diaz mới là hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, người mẫu áo tắm cũng nói thêm cô vẫn yêu cơ thể của mình và chưa bao giờ có ý định sẽ phẫu thuật ngực hay giảm cân.

Bộ ba diễn viên chính của phim - Kate Upton, Cameron Diaz và Leslie Mann.

The Other Woman là bộ phim đầu tiên Kate Upton thử sức với vai trò diễn viên. Người đẹp được đóng chung với nhiều ngôi sao tên tuổi như Cameron Diaz, Leslie Mann. Họ vào vai ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Phim dự kiến khởi chiếu trong tháng 6 năm nay.  

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm