Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên nóng bỏng bên Thanh Bùi

Cặp đôi nghệ sĩ Việt kiều thật tình tứ và ngọt ngào khi vai kề vai trong MV của single đôi "Đừng quay bước đi" và "Sống trọn cho nhau".

Kathy Uyên nóng bỏng bên Thanh Bùi

Cặp đôi nghệ sĩ Việt kiều thật tình tứ và ngọt ngào khi vai kề vai trong MV của single đôi "Đừng quay bước đi" và "Sống trọn cho nhau".

Sau thành công của bài hit Tình về nơi đâu và phiên bản tiếng Anh Where do we go kết hợp với Tata Young, single đôi này là bước ngoặt của cả Thanh Bùi và diva Hồng Nhung. Đây chính là dự án âm nhạc đầu tiên của cô Bống sau khi trở thành mẹ của cặp sinh đôi một trai một gái. 

Để single đôi song ca cùng Hồng Nhung đặc biệt và ấn tượng hơn, Thanh Bùi quyết định nhờ cô bạn thân là Kathy Uyên cùng mình thực hiện MV. Dù chơi thân và thường xuyên cùng góp mặt trong các dự án từ thiện, xã hội... nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Bùi và Kathy Uyên cùng thực hiện những cảnh quay nóng bỏng, quyến rũ. Nam ca sĩ/nhạc sĩ người Úc gốc Việt hy vọng Đừng quay bước đi Sống trọn cho nhau sẽ thu hút sự chú ý của người yêu nhạc dù hai ca khúc, hai MV mang những nội dung và ý nghĩa hoàn toàn đối lập.  

Hoàn toàn khác những câu chuyện tình yêu khán giả vẫn được nghe, được thấy trên truyền hình, cuộc tình trong MV Đừng quay bước đi của Thanh Bùi và Kathy Uyên ẩn chứa một màu xám u ám, tẻ nhạt. “Sự lãng mạn chỉ là một phần rất nhỏ trong tình yêu. Tôi muốn vẽ gam màu u tối bởi dù nó không tươi đẹp, rực rỡ nhưng rất chân thật”, Thanh Bùi bộc bạch.

Khi được hỏi rằng tại sao lại chọn Kathy Uyên đóng cặp với mình trong khi có quá nhiều nữ diên viên xinh đẹp khác thì Thanh Bùi cười lớn và nói: “Tôi và Kathy rất thân với nhau, sự thân thiết sẽ làm cho tôi đỡ ngại hơn khi đóng các cảnh quay thân mật. Hơn nữa, cô ấy diễn xuất rất tốt, rất tự nhiên và sở hữu những nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần phá cách. Tôi tự tin vì chỉ có Kathy mới giúp tôi truyền đạt được thông điệp của mình tới với khán giả".

Những hình ảnh tình tứ của Thanh Bùi và Kathy Uyên.

Trong khi đó, Hồng Nhung lại là sợi chỉ đỏ ấn tượng trong MV Sống trọn cho nhau. Thanh Bùi đã chia sẻ: “Ngoài giọng hát gạo cội mà không ai có thể phủ nhận, lí do chính mà tôi muốn mời chị hợp tác là vì tôi cảm nhận được sự nhiệt tình, quan tâm và sẵng sàng giúp đỡ đàn em ”.

“Ngay khi xem xong phần kịch bản của MV, tôi đã nghĩ dù thế nào chị Hồng Nhung cũng phải xuất hiện. Cách chị thức tỉnh tôi bước ra khỏi căn phòng tăm tối, tôi cảm thấy mình như một đứa em trai đang được chị gái nắm tay và dắt ra ánh sáng khơi gợi trong tôi nhiều cảm hứng sáng tạo", Thanh Bùi cho biết thêm. "Đặc biệt hơn nữa là tôi tôi và Hồng Nhung đều rất tâm đắc với lời bài hát cũng như kịch bản. Chúng tôi nghĩ rằng đã có quá nhiều MV ưu ái cho tình yêu nên đôi khi cũng phải khai thác khía cạnh gia đình và cuộc sống. Ở xã hội bây giờ sự bế tắc và tuyệt vọng của con người luôn xảy ra mỗi ngày, mỗi giờ và xảy ra với tất cả các đối tượng”.


 

 

Trailer MV Đừng quay bước đi - Sống trọn cho nhau của Thanh Bùi và Hồng Nhung.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

 

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm