Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katinat lên tiếng vụ tem dán 'giảm an tây' trên ly trà sữa

Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.

Katinat bị chỉ trích vì tem dán ly trà sữa thiếu chuẩn mực. Ảnh: Quỳnh Danh.

Theo đó, Công ty Cổ phần Café KATINAT (gọi tắt là Katinat) cho biết đã tìm hiểu, kiểm tra toàn bộ sự việc và thông tin chi tiết về sự việc như sau: "Vào lúc 14h45 ngày 18/11, một nhân viên của cửa hàng Katinat tại Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội) đã tự ý ghi thêm những nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực lên tem dán thức uống, trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu, sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng".

Katinat "nhận thức rõ đây là một sự việc hết sức nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu".

Sau khi kiểm tra và xác định rõ sự việc, chuỗi cà phê này đã giải quyết bằng cách sa thải nhân viên vi phạm, nhắc nhở quản lý cửa hàng vì chưa kiểm soát tốt các hoạt động của cửa hàng.

Chuỗi cà phê nói thêm đã soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự; đã liên hệ trực tiếp với khách hàng đã nhận sản phẩm có tem dán không phù hợp, gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Hãng khẳng định rằng đây là "hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu".

"Katinat rất tiếc về sự việc đã xảy ra và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những cá nhân có liên quan, quý khách hàng cũng như tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thông tin này", thông cáo báo chí viết.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh cho thấy khách hàng Katinat nhận được ly trà sữa với tem dán có dòng chữ "giảm đường, giảm an tây".

Hãng nhận về nhiều bình luận chỉ trích. Phản ứng gay gắt buộc thương hiệu này phải khóa phần bình luận dưới bài đăng thông cáo báo chí "để hạn chế những thảo luận hoặc thông tin sai lệch có thể xảy ra".

Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM

Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm