Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry bị bóc mẽ hát nhép

Giọng ca 29 tuổi bị lộ hát nhép ca khúc hit "Roar" trước hàng nghìn khán giả tại show diễn.

Cô ca sĩ nổi tiếng Katy Perry đã có một sự cố đáng xấu hổ tại đêm diễn NRJ Awards ở Cannes, Pháp. Giọng ca 29 tuổi bị lộ hát nhép ca khúc hit Roar trước hàng nghìn khán giả tại show diễn.

Ngay khi bước ra sân khấu, giọng hát của cô đã lệch ra khỏi nhạc và phần lời thu âm. Tuy vậy, Katy vẫn cố gắng biểu diễn cho đến khi MC xuất hiện vào giữa bài hát và ra hiệu cắt nhạc. MC xin lỗi về sự cố kỹ thuật và đề nghị giọng ca của Part Of Me bắt đầu lại phần biểu diễn. Sau đó, Katy Perry đồng ý và tiếp tục ca khúc của mình.

Ngay sau đó, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Katy Perry, tuy nhiên, dường nữ ca sĩ cũng chẳng thèm bận tâm vì ngay ít giờ trước đây, cô đã phát hành MV mới toanh mang tên Who You Love. Trong Who You Love, Katy Perry còn có không ít cảnh âu yếm và mùi mẫn với bạn diễn John Mayer.

MV này nói về câu chuyện của những cặp đôi yêu nhau thực thụ, trong đó có Katy và John. Những ánh mắt trao nhau trìu mến cùng cử chỉ âu yếm trên nền giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn của ca khúc đã đủ khiến cho người xem xúc động và ấm áp.

Khi được hỏi về MV, hai nhân vật chính không tiếc lời tốt đẹp để dành cho đối phương. Mayer nói: “Katy Perry thật sự là một siêu sao” còn nữ bạn diễn với anh lại chia sẻ rằng: “Mayer luôn nhã nhặn và lịch thiệp trong mọi hành động”.

Who You Love.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm