Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry chỉ trích Miley, Lady Gaga cởi đồ để câu khách

Trước xu hướng các nữ ca sĩ ăn diện hở hang hay khỏa thân trên sân khấu như Lady Gaga, giọng ca gợi cảm Katy Perry chia sẻ suy nghĩ của cô.

Cuối tuần qua, Katy Perry có buổi phỏng vấn trên một đài phát thanh do DJ Scott Simon làm chủ xị. Tại đây, nữ ca sĩ 29 tuổi nói về xu hướng các ca sĩ trẻ hiện nay đang ngày càng “bỏ quên” trang phục khi lên sân khấu, dù trước đó giọng ca Roar cũng nổi tiếng qua những màn trình diễn với trang phục sexy.

Katy Perry từng khỏa thân trên bìa đĩa album.

“Tất cả mọi người đều cởi. Ý tôi là tôi cũng từng khỏa thân trước đây nhưng tôi không nghĩ rằng tôi phải luôn làm như thế để gây chú ý” – Katy Perry nói. Mặc dù không nói cụ thể về bất cứ ai nhưng công chúng đều ngầm hiểu Katy đang nhắc tới cô bạn thân Rihanna – người quen thuộc với các màn biểu diễn táo bạo và ngôi sao trẻ Miley Cyrus vừa gây sốc cho công chúng với màn biểu diễn tại MTV VMA.

Katy ám chỉ cô bạn Rihanna, Miley Cyrus và Lady Gaga sử dụng chiêu bài khoe thân để gây chú ý.

“Tôi không nói riêng ai cả. Tôi nói tất cả họ. Mọi người đều ngày càng hở hang. Ý tôi là nếu tất cả đều làm vậy thì chẳng còn gì hay ho nữa. Tôi không phán xét mà chỉ nói rằng nếu thi thoảng làm thế thì sẽ thú vị  và cũng nên có những phương thức khác”.

Katy chia sẻ giờ đây cô muốn trở thành hình mẫu cho fan, đưa âm nhạc của mình đem tới cảm hứng cho công chúng. Trên các sân khấu có Katy Perry, nữ ca sĩ không còn diện những bộ đồ ôm sát, ngắn cũn cỡn hay khoe thân thể trần trụi trên bìa đĩa album nữa. Ngoài ra, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đang hạnh phúc bên mối tình với ca sĩ kiêm nhạc sĩ John Mayer.

Katy Perry sôi động trên sân khấu trong trang phục ít hở hang.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm