Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry sẽ không còn vui tươi, nhí nhảnh

Nữ ca sĩ gợi cảm sẽ chia sẻ những góc tối của bản thân trong album mới, còn các fan Lady Gaga vừa được cô chiêu đãi ca khúc mới tinh, Spice Girls có khả năng tái ngộ vào hè này.

Katy Perry sẽ không còn vui tươi, nhí nhảnh

Nữ ca sĩ gợi cảm sẽ chia sẻ những góc tối của bản thân trong album mới, còn các fan Lady Gaga vừa được cô chiêu đãi ca khúc mới tinh, Spice Girls có khả năng tái ngộ vào hè này.

>>Ca sĩ tai tiếng không thích nhạc của Lady Gaga
>>Những video ca nhạc nổi tiếng bị ‘cấm cửa’
>>Spice Girls hội tụ sau 5 năm

Katy Perry sẽ không còn vui tươi, nhí nhảnh

Không còn mang chất nhí nhảnh vui tươi đầy màu sắc như Teenage Dream nữa, giọng ca gợi cảm Katy Perry mới đây tiết lộ album mới của cô sẽ “u ám hơn”.

Katy Perry.

Trò chuyện với Capital FM, Katy cho biết, cô muốn album thứ 3 của mình sẽ tiết lộ một vài bí mật về bản thân cô cho các fan. “Tôi muốn được làm “chiếc hộp đen” của mình lần này”- Katy nói. Với tất cả những chuyện không may về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên người Anh Russell Brand, giọng ca xinh đẹp hy vọng cô sẽ đem những trải nghiệm cá nhân riêng tư vào âm nhạc.

Mặc dù vậy, Katy cũng cho biết cô sẽ không cho ra những album đầy rẫy những ca khúc buồn bã, đau khổ như 21 của Adele. “Tôi không bao giờ muốn dành album cho những sự đau khổ. Tôi hạnh phúc, đang ở một nơi tốt đẹp và tìm tương lai cho mình”.

Lady Gaga chiêu đãi fan ca khúc mới

Tối hôm 22/7, các fan của nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga đã được một phen bất ngờ tới sung sướng, bõ công chờ đợi thần tượng. Khi ra ngoài bằng xe hơi ở New York, Lady Gaga đã bị “bao vây” bởi rất nhiều fan. Đám đông “quay” xung quanh xe của thần tượng với vẻ háo hức mong gặp Lady Gaga.

Lady Gaga.

Theo các fan khoe nhau trên trang cá nhân, họ đã được nữ ca sĩ Born This Way cho thưởng thức một ca khúc mới được bật trong xe.  Một fan viết: “Tôi vừa mới gặp Lady Gaga. Cô ấy đã bật một bài hát từ album mới. Đó là ca khúc đậm chất dance/club. Phần beat thì hay kinh khủng!”.

Được biết, album mới của Lady Gaga sẽ được tung ra vào năm sau (2013).

Spice Girls có thể tái ngộ sân khấu ở Olympic

Nhóm nhạc nữ đình đám một thời của Anh Spice Girls sắp tới sẽ tái ngộ trên sân khấu trong buổi bế mạc Thế vận hội Olympic 2012 vào ngày 12/8 tới.

Các cô gái của Spice Girls.

Posh Spice Vic đã từng hé lộ về việc tái hợp với những người bạn cũ của mình: “Tôi rất tôn trọng quá khứ của mình và yêu những cô gái kia. Chúng tôi còn có những người hâm mộ tuyệt vời nữa. Ai biết được, có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ làm một cái gì đó khác với nhóm Spice Girls”- Vic nói trong một chương trình radio.

Theo nguồn tin tiết lộ, thành viên Geri cảm thấy vô cùng sung sướng về tin vui này Tuy nhiên theo người đại diện của Victoria Beckham lại cho biết đây mới chỉ là suy đoán, chưa có thông tin chính thức. “Việc hát tại Olympic là một cơ hội tuyệt vời nhưng chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, hiện tại tất cả đều là dự đoán”.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm