Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry phát hành MV hài hước mới

Katy Perry dù "quậy" hết cỡ với những pha hài hước trong MV "Swish Swish" nhưng điều khiến khán giả ấn tượng vẫn là sự xuất hiện của Nicki Minaj và sở thích đóng giả Miley Cyrus.

MV 'Swish Swish' của Katy Perry MV "Swish Swish" nằm trong album phòng thu thứ năm của Katy Perry - Witness.

Ngày 24/8, nữ ca sĩ Katy Perry tung ra MV đang rất được các fan mong đợi - Swish Swish. Sản phẩm này đánh dấu lần đầu tiên cô kết hợp cùng nữ rapper Nicki Minaj.

Trong MV, Katy hóa thân thành nữ cầu thủ bóng rổ mang biệt danh Kobe với sở thích... đóng giả Miley Cyrus.

Đội bóng của cô liên tục bị các tay đấu vạm vỡ của đối phương đè bẹp. Tuy nhiên, đến khi "cô tiên" Nicki Minaj xuất hiện thì tinh thần của Katy Perry và đội của cô được vực dậy và giành chiến thắng.

MV Swish Swish cua Katy Perry anh 1
Katy Perry biến hóa thành một cầu thủ bóng rổ với những pha hài hước trong MV mới.

Cô làm nhiều trò hài hước trong MV, với cả những lần bị đánh bầm dập trên sân. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ấn tượng nhất vẫn là việc ngoại hình của cô y hệt nữ ca sĩ Miley Cyrus, cùng với dòng chữ giới thiệu ở đầu clip: "Có sở thích đóng giả Miley Cyrus".

Chưa kể, sự xuất hiện như một bà tiên của Nicki Minaj cũng gây ấn tượng đặc biệt. Tuy Katy là nhân vật chính nhưng sự xuất hiện của nữ rapper da màu mới chính là điểm nhấn của toàn bộ MV.

Nicki Minaj xuất hiện giữa sân bóng trong ánh sáng lung linh cùng diện bạo không thể đẹp hơn. Điều này khiến nhiều người cứ tưởng mìn đang xem MV của Nicki Minaj.

MV Swish Swish cua Katy Perry anh 2
Nicki Minaj xuất hiện lộng lẫy, làm điểm nhấn chính trong MV của Katy Perry.

Bên cạnh đó, phần nhạc của Swish Swish cũng bị cho là không thật sự hấp dẫn và bắt tai như phong cách thường thấy của "tắc kè hoa" Katy Perry.

MV của nữ ca sĩ 32 tuổi cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Jenna Ushkowitz, Russell Horning, Dexter Mayfield và Christine Sydelko,...

Swish Swish nằm trong album phòng thứ năm mang tên Witness Katy Perry được các fan háo hức chờ đợi bởi họ cho đây chính là màn đáp trả của nữ ca sĩ Chained to the Rhythm dành cho Taylor Swift.

MV Swish Swish cua Katy Perry anh 3
Katy Perry quậy hết cỡ trong MV Swish Swish, sản phẩm được cho là màn đáp trả dành cho Taylor Swift.

Trước đó, bài hát có khá nhiều những câu mang ẩn ý khiêu khích, mỉa mai nữ ca sĩ Blank Space như "Trò chơi của cô làm ai cũng mệt rồi, cô nên về vườn đi, cô dễ thương cỡ như một tờ coupon hết hạn ấy. Và quả báo luôn cho thấy sự thật". 

Tuy nhiên, sau đó, Perry đã công khai chỉnh sửa lời bài hát. Thay vì lời bài hát lúc đầu là "Đừng bao giờ đến nhìn mặt tôi nữa" thì Katy đã sửa lại rằng: "Cầu Chúa ban phước trong cuộc hành trình của bạn, cô gái bé bỏng".

Điều đáng nói hơn nữa là MV này xuất hiện chỉ khoảng 12 tiếng sau khi Taylor Swift thông báo ra mắt album mới Reputation sau ba năm vắng bóng.

MV Swish Swish cua Katy Perry anh 4
Swish Swish của Katy Perry không có màn ra mắt bứt phá như mong đợi.

Chính điều này khiến truyền thông và khán giả đang mải mê với màn trở lại của Swift mà không dành nhiều sự chú ý cho Swish Swish như mong đợi.

Hiện tại MV đang sở hữu hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube sau một ngày ra mắt, một thành tích khá khiêm tốn so với những bản hit trước đây của Perry.

*Nghe những bài hát hay nhất của Katy Perry tại đây.

Taylor Swift phát hành album mới sau 3 năm vắng bóng

Taylor Swift sẽ phát hành album mới mang tên "Reputation" vào ngày 10/11. Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh và video đầu tiên để giới thiệu sản phẩm tiếp theo.


Phương Linh

Bạn có thể quan tâm