Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki chính thức giới thiệu naked-bike Z250 SL

Mẫu naked-bike sử dụng động cơ xi-lanh đơn của hãng xe Nhật Bản được bán với phiên bản tiêu chuẩn và bản có ABS.

Kawasaki Z250 SL trang bị động cơ xi-lanh đơn chính thức ra mắt tại Indonesia.
Kawasaki Z250 SL trang bị động cơ xi-lanh đơn chính thức ra mắt tại Indonesia.

Không lâu sau khi ra mắt mẫu sportbike Ninja RR Mono sử dụng động cơ xi-lanh đơn, hãng xe Kawasaki đã chính thức giới thiệu phiên bản naked-bike Z250 SL của mẫu xe này, đúng như những thông tin đã xuất hiện cách đây không lâu.

Nhìn từ bên sườn, kiểu dáng của Z250 SL hầu như không có sự khác biệt so với phiên bản sportbike Ninja RR Mono, tuy nhiên phần đầu của mẫu naked-bike được thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Hai chữ SL trong tên xe là viết tắt của Super Light (siêu nhẹ), với hàm ý đây là mẫu naked-bike có trọng lượng nhẹ. Kawasaki cũng cho biết, Z250 SL có trọng lượng nhẹ, nên rất phù hợp khi di chuyển trên những khu phố đông.

Mẫu naked-bike Z250 SL được trang bị hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo, để hở, làm tăng tính thể thao cho xe. Hệ khung sườn này được làm từ thép cường độ cao, nên có độ bền tối ưu.

Kawasaki Z250 SL được trang bị khối động cơ 4 thì, 250 phân khối, xi-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử. Khối động cơ này có công suất 27,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm, đi cùng hộp số 6 cấp. 

Tại thị trường Indonesia, Z250 SL bản tiêu chuẩn có 3 màu xanh lá, cam và đen, kèm theo giá bán khoảng 3.373 USD. Trong khi đó, phiên bản trang bị chống bó cứng phanh ABS có 2 màu xanh lá và đen, kèm theo giá bán khoảng 3.902 USD.

Kawasaki Ninja RR Mono có thêm phiên bản naked-bike

Mẫu naked-bike của Kawasaki sở hữu nhiều nét tương đồng với phiên bản sportbike Ninja RR Mono và chỉ có khác biệt ở dàn vỏ.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm