Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki H2 chính hãng rẻ hơn xe nhập ngoài 70 triệu đồng

Kawasaki H2 chính hãng có giá 1,065 tỷ đồng, rẻ hơn so với xe nhập khẩu đang được bán ở các đại lý bên ngoài hệ thống, nhưng phải chờ tới quý III mới có hàng.

Kawasaki Ninja H2 là siêu môtô được nhiều người chờ đợi. Cuối tháng 4, lô hàng H2 đầu tiên được một đại lý chuyên bán các dòng xe phân khối lớn tại TP HCM nhập về. Những chiếc xe này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân.

Trong khi Ninja H2 chính hãng vẫn phải chờ hàng thì những xe nhập ngoài đã ra biển số. Ảnh: Minh Anh.

Ngày 11/5, hãng Kawasaki chính thức gia nhập thị trường Việt Nam cùng tuyên bố bán xe kèm chế độ bảo hành chính hãng. Đây là thông tin được nhiều người quan tâm, bởi Kawasaki là thương hiệu được giới chơi xe tại Việt Nam yêu thích.

Theo nhà sản xuất, Ninja H2 sẽ bắt đầu được bán tại Việt Nam trong quý III năm nay cùng mức giá 1.065.000.000 đồng. Nếu so với H2 nhập ngoài, xe chính hãng rẻ hơn 70 triệu đồng. Không chỉ có lợi thế về giá bán, Kawasaki chính hãng còn được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu theo tiêu chuẩn của hãng. Các kỹ thuật viên cũng được đào tạo chuyên sâu về dòng xe này tại Malaysia.

H2 chính hãng có ưu thế nhờ giá bán cạnh tranh và chế độ bảo hành. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên, từ giờ cho đến đầu quý III vẫn là khoảng thời gian khá dài, do đó những chiếc H2 nhập ngoài vẫn có thể tìm được khách hàng riêng cho mình.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm