Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki Z800 lên đồ chơi hàng hiệu của biker An Giang

Chiếc naked bike lột xác với dàn áo sơn tem đấu cùng loạt đồ chơi như pô Akrapovic, bình dầu Rizoma, heo sau Brembo Billet hay mỏ cày Puig.

Chiếc Kawasaki Z800 đời 2015 nguyên bản màu đen. Chủ xe là một biker ở An Giang, thích những chiếc xe độ phong cách nổi bật và độc đáo.
Loạt đồ chơi trên xe với bình dầu Rizoma CT125, cùm côn, cùm thắng Brembo, xi-nhan Rizoma, đèn trợ pha Cree, chống đổ HNT, pô akrapovic, pat biển số Rizoma, heo sau Brembo Billet, mỏ cày Puig và loạt ốc titanium.
Nguyên dàn nhựa ốp carbon fiber. Phía trên những tấm ốp sợi carbon này là các họa tiết tem đấu sơn airbrush. Theo chia sẻ của những người thợ độ, quá trình sơn này mất nhiều thời gian vì họa tiết nhỏ, nhiều màu, nhiều lớp.
Toàn bộ loạt tem này chỉ do một người thợ thực hiện trong 2 tuần để ý tưởng được xuyên suốt và thống nhất.
Ý tưởng sẽ được thực hiện trên bộ phận chính trước là bình xăng. Sau khi hoàn chỉnh, đảm bảo độ cân đối hài hoà và độc đáo, người thợ mới bắt đầu triển khai qua những phần khác như cánh gà, thân xe hay cặp mâm.
Kawasaki Z800 sử dụng động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 806 cc, công suất cực đại 113 mã lực tại 10.200 vòng/phút và 83 Nm tại 8.000 vòng/phút. Mẫu xe này có giá bán chính hãng khoảng 275 triệu đồng.

Yamaha R1 độ dàn áo phong cách xe đua của Lorenzo

Dàn vỏ và cặp mâm của chiếc môtô phân khối lớn được sơn lại theo phong cách xe đua của nhà vô địch MotoGP 2015 Jorge Lorenzo.


Hoàng Duy

Ảnh: ABMiracle

Bạn có thể quan tâm