Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kay Trần trung thành với hình ảnh siêu ngố trong MV Tết

Trong MV mới "Tết Kỷ Hợi", Kay Trần vẫn trung thành với hình tượng siêu ngố mà anh thể hiện trong sản phẩm gây tiếng vang trước đó là "Chuyện tình tôi".

Chuyện tình tôi là một sản phẩm khá thành công của Kay Trần trong năm 2018. Bài hát đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng #zingchart, sau đó góp phần giúp anh đoạt giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất tại Zing Music Awards 2018.

Sau chặng đường để lại nhiều dấu ấn, Kay Trần khởi động năm mới bằng sản phẩm về Tết: Tết Kỷ Hợi. Nam ca sĩ sử dụng toàn bộ ê-kíp, bối cảnh tại Đức Hòa (Long An) cũng như tạo hình trong MV Chuyện tình tôi.

Vẫn mái tóc "bát úp" ngố tàu, trang phục màu sắc, Kay Trần mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước thông qua sản phẩm mới. Với Tết Kỷ Hợi, giọng ca trẻ cũng muốn gửi lời chúc tới mọi nhà nhân dịp năm hết Tết đến.

“Mẹ nấu bánh chưng xanh, làn gió khẽ lay đưa/ Cùng tiếng múa lân vang tùng cheng tùng cheng thích mê chưa/ Đàn cháu chúc ông bà nhiều sức khỏe vui tươi, nồng ấm cứ đong đầy/ Cùng nhau chào xuân đến bên ta”, lời bài hát ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền.

Kay Tran phat hanh MV Tet anh 1
Những người bạn thân thiết với Kay Trần là Tronie và Xuân Tiến cũng góp mặt trong dự án.

Trước đó, Chuyện tình tôi thành công một phần nhờ vào ý tưởng hài hước xoay quanh đám cưới chân phương ở miền Tây. Với MV mới, Kay Trần tiếp tục tận dụng bối cảnh vùng quê giản dị, đầm ấm. Người người, nhà nhà cùng nhau đón Tết trong không khí hân hoan, hạnh phúc.

Chia sẻ về việc tiếp tục mang màu sắc retro, Kay Trần cho biết khi sống ở thành phố hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng nhịp sống lại quá nhanh, đôi lúc khiến con người trở nên lạc lõng, cô đơn hơn.

Thế nên, mỗi khi có thời gian anh đều trở về quê nhà để tìm không khí ấm áp, bình yên. Chính tình làng nghĩa xóm khiến Kay Trần nảy ra ý tưởng làm các MV đậm không khí miệt vườn.

Sản phẩm của giọng ca trẻ được đón nhận khi đăng tải độc quyền trên Zing MP3 cũng như mạng xã hội. Khán giả dành lời khen ngợi cho giai điệu vui tươi, lối thể hiện hài hước, độc đáo.

“Đây không phải nhạc Tết hay nhất nhưng trong năm 2019 thì nó là sáng tác mới hay nhất về Tết”, “Bài hát dễ thương quá, vẫn mái tóc ấy, vẫn phong cách đó, vẫn lầy như xưa”, “Hay quá anh ơi. Thích mấy cảnh ở vùng quê. Tôi thấy Tết ở quê là vui nhất”… khán giả bình luận.

Kay Tran phat hanh MV Tet anh 2

4 ca sĩ điển trai, hát hay được 'đặt cược' tỏa sáng trong năm 2019

Hoạt động nhiều năm nhưng 2018 mới là thời điểm để JayKii, Trung Quân, Kay Trần... được dư luận để ý. Phía trước, họ có nhiều cơ hội để thành công nếu biết nắm bắt.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm