Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KDDM Vietnam - mảnh ghép hoàn hảo cho tín đồ thời trang Hàn Quốc

“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.

Thời trang Hàn Quốc vẫn luôn là trung tâm của sự chú ý trên các trang mạng xã hội với đa dạng phong cách và những bộ cánh gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, làn sóng của các bạn trẻ đam mê và theo đuổi phong cách này ngày càng trở nên mạnh mẽ, nhất là trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay.

Không chỉ là một fashion hub

Với phương châm đón đầu xu thế, KDDM Vietnam mang đến những cập nhật mới nhất từ Dongdaemun - trái tim của ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc. Dongdaemun không chỉ là một khu mua sắm nổi tiếng mà còn là trung tâm sáng tạo, nơi những xu hướng mới nhất được sinh ra. Bất kỳ ai bước chân vào Dongdaemun đều bị cuốn hút bởi bầu không khí nhộn nhịp và đầy cảm hứng. Từ những con phố ngập tràn sắc màu đến những cửa hàng với nhiều lựa chọn phong phú, mỗi góc nhỏ của Dongdaemun đều chứa đựng những ý tưởng đột phá, xu hướng thời trang mới lạ mà KDDM Vietnam nhanh chóng cập nhật và mang đến cho khách hàng.

Với mong muốn tạo ra không gian kết nối đặc biệt về thời trang , KDDM không chỉ là nơi để các tín đồ cập nhật những outfit thời thượng mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm thú vị để đắm chìm trọn vẹn trong thế giới thời trang cùng các bestie.

fashion hub anh 1

KDDM mang đậm trong mình hơi thở thời trang từ xứ sở kim chi.

Với sự độc đáo và tinh tế, KDDM không chỉ dừng lại ở những bộ sưu tập thời thượng và thiết kế đẹp mắt mà mỗi sản phẩm đều cam kết đảm bảo chất lượng với mọi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng. Tại KDDM, từng mẫu thiết kế không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét, từ chất liệu cho đến thiết kế, từ đó mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách nhất từ xứ sở kim chi.

Nguồn cảm hứng cho tuyên ngôn cá tính

Mỗi sản phẩm từ KDDM không chỉ là một món đồ thông thường mà còn là tuyên ngôn mạnh mẽ về phong cách và sự tự tin của người mặc. Thời trang không chỉ là vật dụng mà còn là cách để mỗi người thể hiện bản thân và kết nối với thế giới xung quanh. Bằng việc mang đến những xu hướng mới nhất cũng như những trải nghiệm mua sắm thú vị, KDDM không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn thúc đẩy sự tự tin cho từng khách hàng để tạo ra những giá trị đích thực

KDDM mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất từ Hàn Quốc với chi phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí, lợi thế lớn hơn rất nhiều so với việc trực tiếp mua sắm tại Hàn Quốc. Thay vì phải lên kế hoạch, sắp xếp thời gian và dành một khoản chi tiêu lớn để đến Hàn Quốc, giờ đây, các tín đồ có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang Hàn mới nhất ngay tại Việt Nam.

fashion hub anh 2

Mua sắm tại KDDM Vietnam, khách hàng được miễn phí vận chuyển tất cả các sản phẩm từ Hàn về Việt Nam.

Không chỉ vậy, sản phẩm của KDDM luôn được cập nhật liên tục để đảm bảo khách hàng luôn tiếp cận được với những xu hướng thời trang mới và sành điệu nhất. Điều này không chỉ giúp khách hàng luôn nổi bật trong việc tiên phong phong cách mà còn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm đáng kể. Mỗi đợt cập nhật sản phẩm đều được KDDM lựa chọn kỹ lưỡng, từ những thiết kế mang tính biểu tượng đến những món đồ độc đáo, giúp khách hàng luôn nổi bật và tự tin trong mọi khoảnh khắc. Với việc cập nhật thường xuyên, khách hàng có thể yên tâm tủ đồ của mình sẽ luôn được làm mới và hợp thời.

Trong thế giới thời trang đang thay đổi nhanh chóng, KDDM là nguồn cảm hứng đột phá cho các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng, đây còn là fashion hub thực thụ, nơi kết nối và lan tỏa các xu hướng mới nhất đến với cộng đồng thời trang trẻ tại Việt Nam.

Hiện nay, KDDM đang có những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký thành viên tại webiste: https://kddm.com.vn/. Độc giả nhanh tay đăng ký trở thành thành viên của KDDM để nhận ngay những ưu đãi độc quyền lên đến 45% cũng như cập nhật thông tin về các bộ sưu tập mới nhất.

KDDM Vietnam Địa chỉ: Tầng 3, An An Building, số 90 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. SĐT: 0971878281 Website: https://kddm.com.vn/

Lan An

Bạn có thể quan tâm