Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ biến thái đâm vào vùng kín nữ sinh học theo phim 'đen'

Tại cơ quan điều tra, kẻ biến thái đâm vật nhọn vào mông, vùng kín nữ sinh Huế khai bắt chước những hành động của các nhân vật chính trong phim đen mà anh ta xem trên mạng.

Ngày 1/12, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã đến thăm hỏi, chúc mừng các cán bộ chiến sĩ Công an TP.Huế và thưởng nóng 10 triệu đồng cho lực lượng tham gia chuyên án bắt kẻ biến thái chuyên đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh, phụ nữ đi một mình trên địa bàn.

Bắt kẻ biến thái đâm vật nhọn vào vùng kín nữ sinh ở Huế

Tại cơ quan công an, thanh niên 23 tuổi khai thấy thích thú khi dùng vật nhọn đâm vào mông, vùng kín của các nữ sinh và phụ nữ đi một mình trên đường.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định thưởng nóng cho ban chuyên án bắt giữ kẻ biến thái đâm vùng kín nữ sinh
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định thưởng nóng cho ban chuyên án.

Sau hơn 2 tháng điều tra truy bắt hung thủ, đến trưa 30/11, cơ quan công an TP.Huế đã bắt giữ Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú 45 Lê Duẩn, TP.Huế) đang trên đường trốn chạy, sau khi liên tiếp gây ra 3 vụ đâm vào người những phụ nữ ở đường Trần Cao Vân, Bến Nghé, Hùng Vương.

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu - Phó trưởng công an TP.Huế - kẻ biến thái rất ranh ma. Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, sau khi gây ra vài vụ, Phúc đợi một thời gian sau mới xuất hiện trở lại và có hành vi manh động hơn. Anh ta liên tục chuyển địa bàn từ trường học sang nhà nghỉ rồi đến các nơi kinh doanh vào lúc vắng người.  

Từ vụ đầu tiên đâm nữ sinh ở trường đại học Khoa học Huế (23/9) đến khi sa lưới pháp luật, Phúc khai đã gây ra 8 vụ. Kẻ này cho biết nguyên nhân thực hiện hành vi trên là do xem nhiều phim "đen" trên mạng và đã học theo cách các nhân vật trong phim. Anh ta cảm thấy rất "thích thú" khi thực hiện hành vi trên. 

Phúc học ở đại học Huế và tốt nghiệp vào tháng 6/2014, sau đó xin làm lễ tân đêm tại khách sạn trên đường Nguyễn Tri Phương 1 tháng nay. Thượng tá Võ Văn Sáu cho biết: "Căn cứ hành vi vi phạm pháp luật, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố thanh niên này".

Kẻ bí ẩn chuyên đâm vật nhọn vào ‘vùng kín’ nữ sinh

Gần đây, kẻ biến thái chuyên dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ ở TP. Huế lại xuất hiện, gieo hoang mang cho chị em. Hành tung của hắn vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Phương Hạnh

Bạn có thể quan tâm