Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ cầm mã tấu truy sát 3 bố con hàng xóm ra đầu thú

Sau khi đâm chết anh Thành dọc đường, Thịnh tiếp tục tìm đến nhà riêng chém trọng thương bố và em trai người xấu số.

Ngày 8/8, liên quan đến vụ án mạng khiến một người chết, 2 người khác bị thương, công an tỉnh Thanh Hóa vừa tiếp nhận nghi can Lê Văn Thịnh (30 tuổi) và Lê Văn Xuân (23 tuổi, cùng ở xã Xuân Bình, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) để điều tra.

Sáng 2 ngày trước, trong lúc ngồi ăn sáng ở một quán nhỏ trong xã, anh Dương Văn Thành (29 tuổi) và Lê Văn Thịnh xảy ra mâu thuẫn. Được mọi người can ngăn kịp, cả 2 ra về.

Nạn nhân Toàn kể lại giây phút bị hung thủ truy sát tại nhà.
Nạn nhân Toàn kể lại giây phút bị hung thủ truy sát tại nhà.

Về nhà, Thịnh kể lại sự việc cho Xuân (em trai Thịnh) nghe. Hai anh em họ quyết định mang mã tấu tìm người mâu thuẫn trước đó để trả thù.

Đứng chờ ven đường, thấy Thành đi qua, Thịnh lao ra chém chết anh này tại chỗ. Chưa dừng ở đó, hung thủ còn tìm bố và em trai của nạn nhân chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

"Bố con tôi đang ngồi ở nhà thì bất ngờ bị họ cầm mã tấu xông vào chửi bới rồi chém liên tiếp. Do né tránh được nên chúng tôi chỉ bị thương nhẹ", ông Toàn nói.

Gây án xong, Xuân đến cơ quan công an đầu thú. Riêng Thịnh, sau một ngày ẩn náu trong rẫy mía gần nhà và bị công an truy lùng gắt gao, hắn được người thân động viên đến trụ sở cơ quan điều tra.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm