Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm chết cán bộ lâm nghiệp tại Ninh Thuận ra đầu thú

Anh Tuệ cùng với một công an về thôn Mỹ Hòa để lấy xe máy đã gửi trước đó thì bị Hậu chạy đến dùng vật nhọn đâm trúng. Nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Chiều 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Ninh Thuận) cho biết, nghi can đâm chết anh Lê Đình Tuệ (34 tuổi, cán bộ lâm nghiệp Vườn quốc gia Núi Chúa) tối qua đã ra đầu thú.

Theo cảnh sát, nghi can Nguyễn Hậu (30 tuổi, ngụ tại khu phố 10, phường Văn Hải, TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), đã dùng vật nhọn đâm chết anh Tuệ. Hậu khai thường ngày vợ chồng anh ta chuyên đi bắt trùn biển tại khu vực rừng ngập mặn thôn Mỹ Hòa (xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để bán lại cho các thương lái.

 Ngày 7/7, Vườn quốc gia Núi Chúa tổ chức lực lượng đi tuần tra, không cho đào bắt trùn. Hậu không chấp hành và chờ cán bộ trên đường về làng với ý định ra tay sát hại.

Tối cùng ngày, khi anh Tuệ cùng một công an về thôn Mỹ Hòa để lấy xe máy đã gửi trước đó thì bị Hậu dùng vật nhọn đâm từ phía sau. Nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn Hậu bỏ trốn và đến trưa nay thì đến Công an tỉnh Ninh Thuận đầu thú.

http://www.vietnamplus.vn/doi-tuong-dam-chet-can-bo-lam-nghiep-tai-ninh-thuan-ra-dau-thu/395098.vnp

Theo Đức Ánh/TTXVN

Bạn có thể quan tâm