Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm chết sếp sau bữa rượu lòng nhận án chung thân

Sau bữa rượu lòng lợn, Lý xảy ra mâu thuẫn với ân nhân và cũng là cấp trên của anh ta. Bị đuổi việc, người đàn ông 48 tuổi đã gây ra án mạng.

Nguyễn Hợp Lý (48 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) là nhân viên bảo vệ dưới sự quản lý của ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, tổ trưởng).

 

Giữa tháng 7/2014, Lý được phân công bảo vệ một ngân hàng ở phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa). Trưa cùng ngày, do là ngày thứ 7, anh ta gọi điện xin cấp trên đóng cửa để về nghỉ buổi chiều.

Ông Minh đồng ý và bảo thuộc cấp của mình trên đường về mua ít đồ ăn để uống rượu.

Lý lĩnh án chung thân về hành vi giết người. Ảnh: MĐ.

Sau khi mua 20.000 đồng lòng lợn và luộc trứng vịt lộn, Lý và ông Minh cùng ngồi nhậu. Trong lúc uống rượu, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau. Lý trách sếp thường xuyên phân công cho anh ta đi làm tại các điểm xa xôi.

Đến 14h30 cùng ngày, trong lúc to tiếng, ông Minh đuổi việc và yêu cầu Lý ra khỏi trụ sở. Khi dọn đồ, người đàn ông 48 tuổi giấu con dao cất vào túi quần và buông lời thách thức. Lời qua tiếng lại, Lý rút dao đâm nhiều nhát vào người ông Minh làm gãy chuôi dao. Thấy nạn nhân gục xuống, hung thủ còn dùng chân đạp vào mặt.

Nhân viên tổ bảo vệ liền chạy vào can ngăn và bắt giữ Lý. Thấy anh ta nói sẽ đi lên công an phường đầu thú nên mọi người buông ra. Lợi dụng sơ hở, Lý chạy ra đường bắt taxi bỏ trốn về quê. Nạn nhân tử vong vì mất máu cấp.

Tại tòa, người nhà nạn nhân chia sẻ Lý vốn được ông Minh tận tình giúp đỡ xin việc.

Sáng 28/7, TAND TP Hà Nội xử phạt bị cáo mức án chung thân về tội Giết người và buộc bồi thường cho gia đình bị hại gần 180 triệu đồng

Nhân viên đâm chết sếp trong bữa nhậu lòng lợn

Ngồi uống rượu tại chỗ làm, Lý và người sếp trực tiếp xảy ra mâu thuẫn liên quan đến công nợ. Dù đã được căn ngăn, nhưng anh này vẫn dùng dao đâm nạn nhân 6 nhát.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm