Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ đâm chết vợ tại trụ sở công an lĩnh án chung thân

Tức giận vì khuyên vợ quay lại đoàn tụ không được, Việt dùng dao đâm chết vợ ngay trại trụ sở công an.

Theo truy tố của VKSND tỉnh Bắc Ninh, Lưu Xuân Việt (30 tuổi) và chị Trần Thị Nhung (21 tuổi) đều trú tại Bình Dương (huyện Gia Bình, Bắc Ninh) kết hôn năm 2011, có một con chung. Quá trình sinh sống họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên tháng 3/2013 đã ly hôn.

Được giao nuôi con nhưng do đứa trẻ còn nhỏ hay quấy khóc, kém ăn nên Việt đã chủ động lôi kéo Nhung về đoàn tụ. Lúc đầu người phụ nữ này nhận lời nhưng sau không thực hiện.

Việt lĩnh án chung thân vì hành vi giết vợ.

Bực tức vì người từng kề vai ấp má với mình không thực hiện lời hứa, ngày 30/6, Việt đến nơi chị Nhung làm việc hành hung và nhắn tin đe doạ tính mạng. Nhung đã tố cáo hành vi trên của Việt tới công an Xã Bình Dương.

Sáng 9/7, Việt cùng Nhung và ông Soạn (ông nội của Nhung) có mặt tại trụ sở công an xã Bình Dương. Sau khi viết bản cam kết không được đánh, nhắn tin đe dọa chị Nhung, Việt xin phép ông Soạn để Nhung về ở với 2 bố con nhưng không được đồng ý.

Liền sau đó, Việt chạy về nhà vác dao quay lại trụ sở lôi Nhung ra ngoài đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/11, tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt Lưu Xuân Việt tù chung thân về tội Giết người.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm