Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ dùng dao đâm tình nguyện viên chở sĩ tử đi thi bị tóm

Ngay khi nhận tin báo xuất hiện đối tượng có hành vi dùng hung khí tấn công sinh viên tình nguyện, các đơn vị đã nhanh chóng làm rõ đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 4/7, tại trụ sở Công an phường, bước đầu nghi phạm khai  nhận tên là Lê Ngọc Bình (sinh năm 1976, trú tại Phú Thượng, Phú Vang, TT. Huế), hiện hành nghề xe ôm tự do.

 

Phan Văn Bình.
Lê Ngọc Bình.

Trước đó, ngày 2/7, ở cổng trường THPT Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, Huế, Bình thấy đội sinh viên tình nguyện khoa Luật, trực thuộc đại học Huế hướng dẫn thí sinh. Bình cho rằng, việc làm của các bạn trẻ là tranh giành khách của mình. Vì vậy, người đàn ông tìm mọi cách gây gổ, đe dọa đối với nhóm sinh viên. 

các tình nguyện viên ở điểm thi Hai Bà Trưng vui mừng vì công an đã vào cuộc làm rõ đối tượng xe ôm Bình.
Các tình nguyện viên ở điểm thi Hai Bà Trưng vui mừng vì công an đã vào cuộc làm rõ đối tượng xe ôm Bình.

Chở sĩ tử đi thi, tình nguyện viên bị xe ôm dùng dao đâm

Cho rằng tình nguyện viên đã giành mất miếng ăn của mình khi chở giúp thí sinh đi thi đại học nên tên xe ôm đã bám theo dùng dao nhọn đâm.

Đến khi Phan Ngọc Q. đưa nữ sĩ tử quê Bình Định về chỗ nghỉ thì Bình chạy theo sau. Khi đến trước cổng trường THPT chuyên Quốc học Huế, Bình rút dao xông vào đâm Phan Ngọc Q. Rất may, Q. kịp thời phát hiện và tránh né. Đồng thời, các anh báo cáo vụ việc về Tỉnh đoàn và Công an phường Vĩnh Ninh.

Hiện công an phường Vĩnh Ninh đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật đối với Lê Ngọc Bình. Việc nhanh chóng làm rõ nghi phạm gây án của cán bộ chiến sỹ Công an phường Vĩnh Ninh, TP Huế thực sự để lại niềm tin trong lòng nhân dân, nhất là các sỹ tử và các bạn sinh viên. Để màu ào xanh tình nguyện - tiếp sức mùa thi lại tiếp tục hành trình trên mọi nẻo đường của TP Huế.  

Đến trường thi muộn, 7 sĩ tử mất cơ hội vào đại học

Trong số 54 thí sinh bị kỷ luật trong ngày thi đại học đầu tiên, 7 trường hợp do đến trường thi muộn.

Phương Hạnh

Bạn có thể quan tâm