Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ gây án do ghen tuông bị tạm giữ

Huy rút dao thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào anh Minh rồi khống chế chị Thanh chạy xe máy sang huyện khác để nói chuyện.

Ngày 11/9, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (35 tuổi, trú xã Vĩnh Lâm) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Ghen tuong anh 1
Nguyễn Bá Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh: B.V.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h30 ngày 6/9, Huy đến cổng trường mầm non ở xã Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh) chặn đường chị Thanh (33 tuổi, vợ cũ của Huy) và anh Minh (30 tuổi, bạn trai chị Thanh, trú xã Vĩnh Sơn) khi 2 người đang chở con trai Huy đến trường học.

Huy sau đó rút dao đi rừng (mang bên người) đâm 2 nhát vào nách và tay anh Minh khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu vì vết thương lớn, mất nhiều máu. Anh ta tiếp tục dùng dao khống chế, buộc chị Thanh chạy xe máy chở đến thôn Đâu Bình (xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) để nói chuyện. 

Khoảng 3 giờ sau, Công an huyện Vĩnh Linh phối hợp với Công an huyện Cam Lộ bắt giữ Huy, giải cứu chị Thanh.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai do ghen tuông nên tìm cách dằn mặt anh Minh. Khi hai bên gặp nhau, lời qua tiếng lại khiến Huy rút dao đâm bạn trai mới của vợ cũ.

Huy kết hôn với chị Thanh năm 2013 và ly hôn 2 năm trước. Hai người có một con trai 4 tuổi nhưng chị Thanh giữ quyền nuôi con sau ly hôn. 

Ghen tuong anh 2
Huy gây án trước cổng trường mầm non xã Vĩnh Sơn. Ảnh: Google Maps.

Kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ uống cà phê là chồng cũ

Kẻ tẩm xăng đốt người phụ nữ đang ngồi uống cà phê trong quán chính là chồng cũ của nạn nhân. Người đàn ông này đã đến tự thú tại công an huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình).

* Tên các nạn nhân đã được đổi.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm