Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ gian vứt két sắt còn nguyên khóa ở đầu ngõ

Khi đi tập thể dục, người dân phát hiện chiếc két sắt còn nguyên khóa, quấn chăn xung quanh. Chủ nhân tang vật được cho đang công tác tại một cơ quan nhà nước.

5h ngày 8/1, người dân ở đường Nguyễn Du, phường Tự An TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đi tập thể dục phát hiện chiếc két sắt còn nguyên khóa nằm ở đầu hẻm 39 đường Nguyễn Du khoảng 5 m.

Hẻm nơi kẻ trộm vứt lại kết sắt. Ảnh: M. Q.

Theo người dân nơi đây, lúc đó, két sắt vẫn còn được quấn chăn xung quanh.  

Nhận tin báo, cảnh sát đã xuống hiện trường lấy lời khai của chủ két sắt và nhân chứng. Cơ quan chức năng đến nay vẫn chưa xác định được kẻ gian đã lấy được tài sản bên trong hay chưa.

Một nhân chứng kể, vài giờ trước khi phát hiện chiếc két sắt trên, người này chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng động lớn phát ra từ căn nhà bên cạnh. "Tôi có dậy bật điện kiểm tra thì không thấy động tỉnh gì nữa nên đóng cửa ngủ tiếp", nhân chứng nói.

Căn nhà xảy ra vụ mất két sắt được xây khoảng 3 năm nay. Chủ nhà công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh, thường xuyên đóng cửa kín.

Con trai dẫn bạn về nhà trộm két sắt một tỷ đồng

Đi làm về, người cha hốt hoảng thấy két sắt chứa tiền, vàng đã bị trộm lấy mất. Công an điều tra đã làm rõ một trong các thủ phạm tham gia vụ việc có con trai chủ nhà.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm