Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ giật 200 triệu trong ngân hàng khai dùng để mua ma túy

Thành vào ngân hàng theo dõi khách đến gửi tiền để cướp. Sau khi giật 200 triệu đồng, tên này bị cảnh sát cùng người dân bắt giữ.

Ngày 8/11, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tiếp tục hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, người địa phương) về hành Cướp giật tài sản.

Theo hồ sơ cảnh sát, năm 2012, Thành trở về địa phương sau 24 tháng cai nghiện ma túy bắt buộc. Sau đó, anh ta thất nghiệp và tái nghiện.

Do chưa lập gia đình, Thành tái sử dụng ma túy và nằm trong diện quản lý, theo dõi của Công an địa phương.

Cuop 200 trieu o ngan hang anh 1
Nguyễn Văn Thành tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Theo lời khai, để có tiền mua hàng cấm sử dụng, Thành nảy ý định cướp tiền của người đến giao dịch tại một ngân hàng có trụ sở ở xã Đông Phương Yên, nơi anh ta sinh sống.

Chiều 6/11, nghi can 8X vờ làm khách đến chi nhánh ngân hàng này. Thấy một phụ nữ mang số tiền lớn để trên bàn giao dịch, xung quanh có nhiều người nên anh ta theo dõi.

Thừa lúc nữ khách không để ý, Thành đến cướp số tiền rồi bỏ chạy. Bị hại cùng các nhân chứng lập tức hô hoán.

Lúc đó, tổ tuần tra Công an huyện Chương Mỹ làm nhiệm vụ trên địa bàn, đã cùng người dân truy đuổi tên cướp. Sau ít phút, lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm, thu được số tiền tang vật 200 triệu đồng.

Cuop 200 trieu o ngan hang anh 2
Nơi xảy ra vụ cướp cách trung tâm Hà Nội gần 30 km. Ảnh: Google Maps.

Cảnh sát truy bắt kẻ giật 200 triệu của cô gái trong ngân hàng

Thấy cô gái cầm túi tiền ở trong ngân hàng, Thành lao đến cướp rồi bỏ chạy nhưng bị cảnh sát truy đuổi, bắt giữ. Công an địa phương cho biết anh ta nghiện ma túy.



Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm