Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ giết người bị tai nạn liệt chân khi trốn truy nã

Sau khi giết người, Vương bỏ trốn rồi bị tai nạn dẫn đến liệt chân. Hung thủ bị công an bắt giữ khi về nhà để điều trị.

Ngày 28/11, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Huỳnh Tòng Vương (57 tuổi, ngụ quận 10) 15 năm tù về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, khoảng 0h ngày 8/8/2013, sau khi uống bia, anh Lê Minh Đạt (37 tuổi, ngụ đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình) chạy xe máy về nhà theo đường 3/2. Khi anh Đạt rẽ vào đường Lý Thường Kiệt thì xảy ra va chạm với xe Vương đang chạy chiều ngược lại.

Hung thủ bị liệt chân phải ngồi xe lăn đến tòa.
Hung thủ bị liệt chân phải ngồi xe lăn đến tòa.

Bực tức, Đạt đạp vào xe máy của Vương nhưng người này né được và chửi lại. Sau đó, Vương chạy xe máy đến ngã tư 3/2 - Nguyễn Tiểu La (quận 10), Đạt đuổi theo.

Khi đến hẻm 272 Nguyễn Tiểu La, Vương dừng lại thì bị Đạt đuổi kịp dùng nón bảo hiểm xông đến đánh gây thương tích. Vương lùi ra sau để tránh và vấp ngã làm rơi ra con dao xếp để trong túi quần.

Đạt tiếp tục xông vào đánh, để tự vệ Vương liền nhặt con dao đâm một nhát vào bụng người đàn ông hung hăng rồi chạy bộ về nhà. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Bắt ‘nữ quái’ buôn ma túy trốn truy nã… đi lấy chồng

Mùi ôm con trốn lệnh truy nã nhiều nơi rồi đến xã miền núi sinh sống. Tại đây, Mùi chung sống với một người đàn ông ít hơn 8 tuổi, sinh thêm hai người con.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn đến TP.Cần Thơ, Tây Ninh và Nha Trang. Trong thời gian này, Đạt bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương cột sống, bị liệt hai chân nên phải về TP.HCM chữa trị. Đến ngày 24/1, hung thủ bị công an bắt theo lệnh truy nã.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm