Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ giết người bỏ xác vào bao tải ở miền Tây đầu thú

Chiều 6/1, Công an tỉnh An Giang cho biết đã bắt giữ nghi phạm giết người vứt xác phi tang xảy ra tại xã Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

Trước đó, thi thể anh Hà Văn Xuyên (32 tuổi, ngụ tại địa phương) được người nhà phát hiện bị bỏ trong bao tải, trôi trên rạch Cần Thảo. Khi mở bao ra, bà Ngô Thị Gấu hoảng hốt khi thấy thi thể bên trong chính là con trai bà, mất tích từ tối 30/12/2014.

Mẹ hoảng hốt khi thấy thi thể con trai trong bao tải

Khi mở bao tải, người phụ nữ 58 tuổi hoảng hốt phát hiện thi thể bên trong là con của mình, với nhiều vết thương trên người nghi bị chém.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Qua khám nghiệm, trên thi thể có nhiều thương tích. Từ kết quả khám nghiệm hiện trường và những lời khai của người liên quan, công an xác định nghi can chính là Phạm Hoàng Hải (37 tuổi).

Nhà chức trách cho biết xe gắn máy của nạn nhân sử dụng được thu hồi tại tiệm cầm đồ ở TP Châu Đốc (tỉnh An Giang). Qua xem lại camera an ninh, người mang xe đến cầm là Hải. 

Biết khó có thể trốn tội, sáng 6/1, Hải đã đến cơ quan công an thị trấn Long Bình (huyện An Phú) đầu thú. Theo khai nhận, sau khi giết anh Xuyên, anh ta bỏ trốn sang Campuchia. 

Truy lùng nghi can giết người bỏ xác vào bao tải ở miền Tây

Cơ quan điều tra đã xác định nghi can chính trong vụ giết người vứt xác xuống sông phi tang ở An Giang. Nhiều tổ trinh sát đã tung ra nhiều nơi, truy lùng người này.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm