Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch làm bố

Hãy tưởng tượng một buổi sáng bạn ngủ dậy, mở cửa ra và nhìn thấy một cô bé đứng trước mặt mình. Cô bé nói :"Chào bố, con là con của bố đây!"

Phim chiếu rạp:

Kế hoạch làm bố

(Zing) - Hãy tưởng tượng một buổi sáng bạn ngủ dậy, mở cửa ra và nhìn thấy một cô bé đứng trước mặt mình. Cô bé nói :"Chào bố, con là con của bố đây!"

Kế hoạch làm bố

Tóm tắt nội dung

Ngôi sao của “Vua bọ cạp” và “Gridiron Gang” Dwayne Johnson, biệt danh The Rock lại một lần nữa tỏa sáng trong bộ phim gia đình đề tài thể thao với vai chàng tiền vệ bóng bầu dục - người đã “bỏ rơi” sân bóng để đáp lại tiếng gọi thiêng liêng của tình phụ tử sau khi phát hiện anh có một cô con gái 8 (Madison Pettis) tuổi từ mối quan hệ trước đó. Bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ sau tuần đầu công chiếu.

Kế hoạch làm bố Kế hoạch làm bố

Madison Pettis

Dwayne “The Rock” Johnson

Bình luận:

Một anh chàng độc thân say mê sự nghiệp cầu thủ và chỉ biết quan tâm tới chính bản thân mình bỗng nhiên phải đối mặt với… trách nhiệm của một người làm cha. Một công thức có vẻ đã khá cũ mòn nhưng nó lại chứng minh được sức mạnh lớn lao và ý nghĩa sâu sắc trong tác phẩm điện ảnh này. Đơn giản là “The Game Plan” đã tìm được những nguyên liệu để hòa trộn một cách tuyệt vời với nhau.

Nam diễn viên - đấu sỹ một thời Dwayne “The Rock” Johnson chính là “nguyên liệu” giá trị nhất trong tổng thể bộ phim. Anh đã thể hiện khiếu hài hước cực kỳ ấn tượng và sức hấp dẫn không thể bỏ qua ngay cả khi diễn tả những điểm nút câu chuyện bằng các phản ứng rất con – người, rất thú vị bất chấp thực tế đó là những trò gây cười hoàn toàn có thể đoán trước.

Cô bé là hậu quả của lối sống phóng túng trước đây của người cha nhưng chính cô đã kéo anh về để làm thành một gia đình đầy tiếng cười và tình yêu thương.

Kế hoạch làm bố

Với độ dài 110 phút, thời lượng phim có thể khiến khán giả chú ý nhiều hơn tới những chi tiết hơi thiếu tính logic trong câu chuyện, nhưng “The Game Plan” vẫn rất hấp dẫn; bởi kỹ thuật dựng phim và ứng dụng công nghệ đầy tinh tế; bởi nhà thiết kế sản xuất David J. Bomba đã nhấn mạnh một cách thực sự hài hước về lối sống phóng túng của Kingman trước khi Peyton xuất hiện.

Và tất nhiên, không thể không kể tới những bản soundtrack của phim đều là các tuyệt phẩm mang thương hiệu “ông vua” Elvis Presley. Trong đó có một bài hát được chính Johnson thể hiện bằng chất giọng khiến người nghe phải bất ngờ và thích thú.

Kế hoạch làm bố

Thông tin chung

Tên gốc: The Game Plan

Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures

Nhà phân phối: Buena Vista

Năm sản xuất: 2007

Thời điểm phát hành: 28/09/2007 tại Bắc Mỹ

Thời lượng: 110 phút

Phim đang chiếu tại các rạp Thăng Long (TP HCM), TT chiếu phim quốc gia, Megastar (Hà Nội)

Khánh Phương (TH)

Bạn có thể quan tâm