Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch mở rộng thương hiệu toàn cầu của H&M

Với chiến lược giá rẻ cùng hệ thống bán hàng phổ biến rộng khắp, H&M đang từng bước vượt mặt những đối thủ cạnh tranh khác như Zara, Gap...

Thương hiệu thời trang giá rẻ H&M thu về thu lợi nhuận lớn sau 3 tháng mạnh tay đầu tư mở thêm hàng loạt cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Trong giai đoạn từ tháng 6 - tháng 8 vừa qua, trung bình cứ mỗi ngày lại có 3 cửa hàng H&M được khai trương.

Chỉ tính riêng trong tháng 7, hãng thời trang Thụy Điển mở tới 700 đại lý tại 28 trung tâm thương mại lớn trên khắp thế giới. Trong khi đó, họ cũng chuẩn bị khai trương thêm 14 cửa hàng khác.

Hệ thống các cửa hàng phân phối sản phẩm của H&M được phân bố rộng rãi tại những trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới.

Doanh số của H&M cũng tăng tới hơn 19% so với cùng kỳ năm ngoái nâng tổng giá trị thương hiệu này lên 5,5 tỷ USD. Hãng thời trang bình dân lớn nhất thế giới còn lên kế hoạch mở rộng kinh doanh đến châu Á và châu Phi. Cụ thể, H&M đang hướng tới các quốc gia tiềm năng như Macau, Ấn Độ và Nam Phi. 

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng tiếp tục đẩy mạnh việc cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu thời trang nội địa tại các quốc gia lân cận như Thụy Sĩ, Nga, Hy Lạp, Croatia, Slovenia, Estonia, Latvia... Hiện tại, H&M sở hữu tổng cộng 3675 của hàng trên toàn thế giới và sẽ tiếp tục mở thêm 240 cửa hàng tiếp theo trong khoảng thời gian từ nay tới cuối năm.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm