Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ hủy diệt' lái siêu xe Bugatti

Arnold Schwarzenegger nổi tiếng với nhân vật chính trong phim "Kẻ hủy diệt", đồng thời là một chính khách của Mỹ, vừa được bắt gặp đang lái chiếc siêu xe hàng đầu thế giới.

Arnold Schwarzenegger là một trong những người nổi tiếng luôn hoạt động tích cực cho mục tiêu bảo vệ môi trường. Tuy nhiên mới đây, những tay săn ảnh bắt gặp ông đang lái chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu bạc của mình trên đường phố Santa Monica, California (Mỹ). 
Bugatti Veyron được mệnh danh là chiếc "Hummer 1.200 mã lực" bởi khả năng uống xăng của mình. Động cơ W16 của nó tiêu tốn 29 lít xăng/100 km trong thành phố và 17 lít/100 km ngoài xa lộ.
Tuy nhiên, mức tiêu hao nhiên liệu của
xe còn khủng khiếp hơn nếu vị cựu Thống đốc này thích nẹt pô trên đường. Mức tiêu thụ lúc đó sẽ là 78 lít/100 km, tương đương với 5,3 lít/phút.
Đây không phải lần đầu tiên Schwarzenegger lái những chiếc xe kém thân thiện với môi trường. Trước đó, người ta từng thấy ông lái chiếc xe tải UNIMOG của Mercedes-Benz trên đường, và bây giờ đến lượt Bugatti. 
Cách đây không lâu, giới săn ảnh lại bắt gặp Schwarzenegger lái chiếc Hummer H1 mang tên Terminator. Đó cũng là chiếc xe quân đội được ông chuyển sang sử dụng động cơ hybrid. Ngoài những chiếc xe này, ông còn sở hữu hàng loạt siêu xe khác như Ferrari, Bentley...
Arnold Schwarzenegger là một vận động viên thể dục thể hình, diễn viên điện ảnh và cũng là chính khách từng giữ chức Thống đốc bang California từ năm 2003 đến 2011. Ông từng gây tiếng vang khi thủ vai "kẻ hủy diệt" trong bộ phim cùng tên phát hành năm 1984.
Tất nhiên, Arnold Schwarzenegger là một người giàu có, và không điều gì có thể ngăn cản ông sở hữu một chiếc Bugatti.

Minh Anh

Ảnh: Autoevolution

Bạn có thể quan tâm