Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ lạ mặt đột nhập truy sát thiếu nữ đang ngủ

Đang nằm ngủ trong nhà, cô gái 19 tuổi bất ngờ bị kẻ lạ mặt xông vào dùng dao nhọn tấn công và đánh tới tấp. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Theo đơn trình báo của gia đình nạn nhân, 13h ngày 27/12, bà Nguyễn Thị Toàn (43 tuổi, ở xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) có việc riêng phải ra ngoài. Khi đi, bà khóa cửa trước và ra khỏi nhà bằng cửa sau. Lúc này, con gái bà là Nguyễn Thị Thương (19 tuổi) đang ngủ.

Về nhà lúc 15h cùng ngày, bà Toàn phát hiện con gái nằm bất động trên vũng máu giữa nền nhà. Được đưa vào viện cấp cứu kịp, cô gái đã qua cơn nguy kịch.

Bà Toàn chăm con gái tại bệnh viện.
Kết luận trong bệnh án cho thấy, nạn nhân bị đa chấn thương, trên đỉnh đầu có một vết đâm 3 cạnh, sâu 2,5cm.

Thương nhớ, 14h khi đang lơ mơ nằm ngủ, cô thấy tiếng động trong nhà. Tỉnh dậy, thiếu nữ phát hiện một người lạ mặt cầm dao nhọn và ngồi cuối chân giường của mình.

Sau tiếng hô: "cướp, cướp" của cô gái, người lạ mặt xông tới dùng dao đâm thẳng vào đầu, bóp cổ khiến nạn nhân nghẹt thở. Hung thủ còn dùng chân tay đấm đá khiến Thương ngất lịm.

Nhận tin báo, công an Hưng Nguyên đã xuống khám nghiệm hiện trường. Theo nhận định ban đầu, đây không phải là vụ cướp vì tài sản trong nhà bà Toàn không mất gì.

Bà Toàn cho biết gia đình chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Sau vụ việc, họ đang hoang mang.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm