Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ mang lệnh truy nã bị bắt khi về thăm gia đình

Sau 5 tháng trốn truy nã, Lê Văn Sáu về quê thăm gia đình đã bị cảnh sát bắt giữ. Tên này gây ra vết bỏng cho người khác với tỷ lệ thương tật 33%.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã có quyết định khởi tố bị can, bắt giam Lê Văn Sáu (30 tuổi) sau 5 tháng trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích.

Bat ke mang lenh truy na anh 1
Lê Văn Sáu tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối 11/5, sau chầu nhậu tại nhà bạn ở xã Cẩm Lạc, Sáu sang chơi nhà người quen cùng xã. Tại đây, anh ta không thấy gia chủ ở nhà mà gặp ông Hoàng Văn Báu (57 tuổi, người cùng xã) đang ngủ tại phòng khách vì say rượu.

Sáu tiến lại trêu đùa, đánh thức ông Báu dậy để tiếp tục uống rượu nhưng bị người đàn ông phản ứng, chửi mắng. Bực tức, thanh niên 30 tuổi vào nhà bếp lấy đoạn dây cao su rồi châm lửa để nhựa nóng nhỏ xuống người ông Báu.

Nạn nhân sau đó vùng chạy, được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết bỏng nặng 33%.

Cơ quan điều tra khởi tố bị can nhưng Sáu trốn khỏi địa phương nên phát lệnh truy nã.

Sau 5 tháng lẩn trốn, Sáu về quê thăm gia đình thì bị bắt giữ. Công an cho biết kẻ gây thương tích cho người khác không có nghề nghiệp và thường đi lang thang.

9X chém chết người chỉ vì vô tình đụng nhau ở quán karaoke

Vào quán karaoke, Nam vừa đi vừa xem điện thoại đã vô tình đụng vào người anh Cầu, dẫn đến cự cãi. Khi bị anh Cầu đánh, Nam lấy dao chém khiến nạn nhân tử vong.


Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm