Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ ngụy trang 2 triệu USD ma túy trong các gói kẹo bị cảnh sát Mỹ bắt

Cảnh sát tiểu bang New York hôm 4/5 cho biết một nghi phạm giấu lượng lớn ma túy trong các gói kẹo đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tối 3/5, Martinez (47 tuổi) đã bị nhà chức trách theo dõi và bắt giữ vì vận chuyển một lượng lớn ma túy, trị giá hàng triệu USD.

Giau ma tuy trong goi keo anh 1

Số tang vật cảnh sát thu được. Ảnh: NYDETF

.

Tại một góc đường 77 ở đại lộ phía Bắc, cảnh sát đã để mắt đến Martinez vì thấy người đàn ông 47 tuổi có nhiều điểm bất thường.

 

 

Tới trạm xăng ở gần đó, Martinez gặp một người đàn ông đang chờ sẵn trong ôtô. Sau khi giao dịch và đặt chiếc balo vào băng ghế sau của xe, nghi phạm nạp nhiên liệu rồi vội vã lại đeo balo rời đi. 

Ngay lập tức, nhân viên của Cơ quan phòng chống ma túy Mỹ yêu cầu kiểm tra chiếc túi và phát hiện 2 kg cocaine được ngụy trang trong những gói kẹo.

Khám xét tầng hầm căn hộ nơi Martinez sinh sống, nhà chức trách tìm thấy 1 kg cocaine bột và 12.000 USD tiền mặt. Tổng cộng, cảnh sát tịch thu được lượng cocaine trị giá 2 triệu USD.

Theo NY Post, Martinez sẽ bị buộc tội tại Tòa án Hình sự Manhattan về tội danh ngụy trang chất cấm.

Cựu giáo viên khoa học Mỹ điều chế ma túy đối mặt với án tù

Văn phòng luật sư quận Doña Ana hôm 3/5 cho biết một cựu giáo viên dạy môn khoa học ở New Mexico đã bị cảnh sát bắt giữ và phải hầu tòa vì tội điều chế ma túy đá.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm