Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ sát hại nữ tiếp viên nhiều lần mua dâm nạn nhân

Trước khi sát hại Hồng để cướp nữ trang, Trọng với nữ tiếp viên 20 tuổi đã vào hai nhà trọ để mua bán dâm 3 lần.

Sáng 19/11, Công an tỉnh Cà Mau khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 4 tháng với Trương Hoài Trọng (20 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP Cà Mau) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Chiều một ngày trước, Trọng được công an đưa đến một nhà trọ ở khóm 6, phường 9 (TP Cà Mau) để thực nghiệm hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã vây kín xung quanh nhà trọ để theo dõi.

1
Nhiều người hiếu kỳ xem cảnh sát tổ chức thực nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV.

Một cảnh sát cho biết, Trọng tỏ ra khá bình tỉnh để thực nghiệm lại các động tác như bóp cổ để giết nạn nhân, lột lấy nữ trang, sửa lại tư thế nằm của cô gái để ngụy tạo hiện trường. Các động tác này được cho là trùng khớp với lời khai của bị can tại cơ quan điều tra.

Theo Trọng, trước khi sát hại Hồng (20 tuổi, tiếp viên quán nhậu ở phường 9), anh ta đã đưa nạn nhân vào một nhà trọ khác ở phường 9 để mua dâm vào ngày 8/11. Lúc này, Trọng thấy Hồng có đeo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý đồ đen tối.

Ngày 9/11, Trọng đến nhà trọ gần nơi Hồng làm tiếp viên thuê phòng số 15. Hơn 10 phút sau, nạn nhân đến bán dâm cho tên này rồi trở về quán.

Chiều hôm sau, Hồng tiếp tục đến phòng trọ này để ân ái với Trọng. Sau khi "quan hệ", gã trai đã bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi lột hết nữ trang của cô gái gồm đôi bông tay, 1 vòng kiềng đeo cổ, 1 bộ vòng 7 chiếc, 2 nhẫn vàng 18K, 3 nhẫn 24K.

2
Trương Hoài Trọng. Ảnh: CTV.

Để tránh bị phát hiện, Trọng bán nữ trang cướp được của nữ tiếp viên cho nhiều tiệm vàng được hơn 15 triệu đồng. Sau đó, Trọng dùng tiền này ăn chơi thác loạn với gái bán dâm khác cho đến lúc bị bắt vào đêm 14/11.

Trước đó, chiều 12/11, chủ nhà trọ nơi xảy ra án mạng ngửi được mùi tử khí phát ra từ phòng số 15. Người này đẩy cửa vào kiểm tra phát hiện thi thể Hồng đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo chủ nhà trọ, trước khi rời nhà trọ vào ngày 10/11, Trọng đã dặn người trực quầy là không cho ai vào phòng 15 khi chưa có ý kiến của cô gái đi cùng anh ta.

Lời khai của gã trai sát hại cô gái bán dâm trong phòng trọ

Sau khi giết và cướp hết nữ trang của nữ tiếp viên quán nhậu, Trọng tạo hiện trường giả trong phòng trọ rồi mang vàng đi bán ở nhiều nơi để tránh bị cảnh sát phát hiện.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm