Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế toán ngất xỉu khi biết két sắt cơ quan bị trộm cạy phá

Một số người nói kế toán Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Đắk Nông để tài sản cá nhân trong két cơ quan. Khi biết tin trộm đột nhập lấy cắp tài sản, cán bộ này đã ngất xỉu.

Ông Lê Văn Quang, Giám đốc Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Đắk Nông, cho biết kẻ gian vừa đột nhập trụ sở đơn vị này ở thị xã Gia Nghĩa lấy cắp tài sản trong két sắt.

Sự việc xảy ra tối hôm qua (25/7). Đơn vị này có bảo vệ trực 24/24 ở cổng. Tuy nhiên, kẻ gian nhằm lúc trời mưa to, đột nhập từ phía sau vào phòng thủ quỹ lấy hơn 50 triệu đồng.

“Cơ quan giao dịch, chi trả dịch vụ môi trường rừng cho các chủ rừng qua hệ thống tài khoản. Do đó lượng tiền mặt để tại két sắt cơ quan khá ít”, ông Quang nói.

Tuy nhiên, thủ quỹ cơ quan khi nghe tin kẻ gian trộm tài sản trong két sắt cơ quan đã ngất xỉu, phải nhập viên cấp cứu. Một số người nói rằng thủ quỹ để tài sản cá nhân trong két sắt cơ quan nên cũng bị mất trộm.

Trước đó, đầu tháng 6/2019, kẻ gian cũng đột nhập vào trụ sở làm việc của trụ sở UBND xã Đắk R’moan, thị xã Gia Nghĩa để kéo két sắt ra ngoài đục phá lấy trộm tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thu quy xiu khi ke gian trom ket sat anh 1
Trụ sở Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng Đắk Nông, nơi bị trộm. Ảnh: Google Maps.

UBND huyện bị trộm phá két sắt lấy hàng chục triệu đồng

UBND huyện Đam Rông (Lâm Đồng) bị 2 người đột nhập vào các phòng, đục phá két sắt và trộm hơn 66 triệu đồng.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm