Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ trốn nã lộ mặt vì lịch sự với cảnh sát

Một cảnh sát vô tình phát hiện nghi phạm trốn 3 lệnh truy nã khi gã mở cửa để anh bước ra khỏi siêu thị.

MetroWest Daily News dẫn lời nhà chức trách cho hay, Kayvon Mavaddat là một nghi phạm cảnh sát đang truy nã. Hôm 6/5, anh ta tới siêu thị Natick tại thành phố Natick, bang Massachusetts, Mỹ.

Trong lúc Kayvon chuẩn bị bước vào, một cảnh sát rời siêu thị. Đột nhiên Kayvon dừng lại rồi mở cánh cửa để giúp viên cảnh sát bước ra.

Ke tron na lo mat anh 1
Ảnh minh họa: Wired.

Khi bước qua cửa, viên cảnh sát cảm ơn Kayvon, nhưng bỗng nhiên anh cảm thấy Kayvon giống khuôn mặt của một kẻ đang bị truy nã. Vị cán bộ này hỏi: "Anh là Kayvon phải không?". Gã đáp lại: "Không, tên tôi là Kevin".

Viên cảnh sát ngồi vào xe tuần tra và kiểm tra trên máy tính. Anh thấy 3 lệnh truy nã đối với Kayvon vì các tội tàng trữ heroin, lấy cắp trong siêu thị và điều khiển xe hơi trong thời gian cảnh sát cấm sử dụng bằng lái.

Ngay sau đó viên cảnh sát quay lại siêu thị và bắt Kayvon Mavaddat.

Luật sư của Kayvon yêu cầu tòa án cho gã nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại vì gã đang có việc làm. Kayvon cũng nói với thẩm phán gã có thể mất việc nếu bị giam. Nhưng hôm 9/5, tòa án tuyên bố Kayvon sẽ không được phép tại ngoại.

Thanh niên mang lệnh truy nã, cướp xe SH ở Sài Gòn

Phòng tham mưu Công an TP HCM cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã mời nạn nhân bị 2 thanh niên cướp xe SH lên làm việc, củng cố hồ sơ để nhận lại tài sản.

 


Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm