Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ truy sát dã man 3 người trên phố ra đầu thú

Nghe con bị đánh, bà Ngọc từ nhà chạy ra can ngăn thì bất ngờ bị Nhân đâm liên tiếp 3 nhát khiến người phụ nữ này gục tại chỗ.

Ngày 13/5, Nguyễn Thành Nhân (24 tuổi, ngụ ở quận 11, TP.HCM) đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nhân chính là người dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực bà Trần Ngân Ngọc (48 tuổi) khiến người đàn bà này tử vong. Hai nạn nhân Trần Vĩ Nam (17 tuổi, con bà Ngọc) và Trịnh Kiến Hào (16 tuổi, ngụ ở quận 11) cũng bị Nhân gây thương tích.

Nguyễn Thành Nhân ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Theo cơ quan chức năng, trong lúc Nam cùng nhóm bạn chơi đá bóng trên đường Tân Phước (phường 6, quận 11) thì Nhân chạy xe ngang nẹt pô. Nam đã to tiếng chửi Nhân vì cho rằng Nhân khiêu khích gây chiến.

Truy lùng kẻ cầm dao đâm chết người trên phố ở Sài Gòn

Sau khi đâm người phụ nữ gục ngã, hung thủ tiếp tục cầm dao truy sát con trai bà này mới chịu bỏ đi.

Tối 6/5, Nhân nhờ Nguyễn Lê Văn Điệp (19 tuổi, đang bị tạm giữ) chở xe máy đến trước số nhà 287 Tân Phước (phường 6, quận 11) nơi Nam thường chơi bóng để đánh Nam. 

Hiện sức khỏe Nam đã ổn định.

Nghe con bị đánh, bà Ngọc từ nhà chạy ra can ngăn thì bất ngờ bị Nhân đâm liên tiếp 3 nhát khiến bà gục tại chỗ. Hung thủ tiếp tục dùng dao đâm vào người Nam và Hào mặc dù các nạn nhân đã bỏ chạy.

Sau khi gây án, Nhân bảo Điệp chở về nhà rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Các nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Bà Ngọc gặp thương tích nặng không qua khỏi.

Hiện sức khỏe Nam và Hào đã ổn định.

http://nld.com.vn/phap-luat/ke-gay-an-mang-kinh-hoang-bang-dao-xep-ra-dau-thu-20140513193711045.htm

Theo Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm