Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly Clarkson đưa con gái 6 tháng đến VN để hát Hoa hậu

Cô bé tỏ ra rất ngoan ngoãn nằm yên yên trong nôi, thỉnh thoảng liếc mắt tìm mẹ trong khi chính tay Kelly đi lấy hành lý.

Kelly Clarkson hào hứng khoe sắp đến Việt Nam

Trên trang cá nhân, chủ nhân hit khủng "Stronger" hào hứng thông báo buổi biểu diễn của mình tại Việt Nam vào đầu tháng 12 tới đây.


x
Trưa 1/12, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy danh giá Kelly Clarkson đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Cô sẽ có vài ngày để nghỉ ngơi trước khi tham gia trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vào ngày 6/12 sắp tới diễn ra tại Phú Quốc. 
x
Con gái đầu lòng của Kelly và phu quân Brandon Blackstock là bé River Rose vừa tròn nửa tuổi nhưng đã trải qua chuyến bay dài để đồng hành cùng mẹ đến Việt Nam lần này. 
x
Cô bé tỏ ra rất ngoan ngoãn nằm yên yên trong nôi, thỉnh thoảng liếc mắt tìm mẹ trong khi chính tay Kelly đi lấy hành lý. Chồng Kelly Clarkson - Brandon Blackstock là quản lý của Blake Shelton. Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân và hai con riêng trước khi đến với Kelly. 
x

x
Nhiều người hâm mộ ra sân bay từ sớm để đón chào nữ ca sĩStronger . Trước đó, chính Kelly cũng không giấu được sự hào hứng khi thông báo buổi biểu diễn lần này trên trang cá nhân.
x
Nữ ca sĩ gây ấn tượng với phong cách rất giản dị với quần bó, áo thun và đeo kính đen, khác xa hoàn toàn với hình ảnh lộng lẫy khi đứng trên sân khấu.
x
Kelly dường như vẫn chưa lấy lại được vóc dáng của mình sau khi có em bé, dù vậy, nữ ca sĩ nhạc pop người Mĩ 32 tuổi vẫn có tác phong rất nhanh nhẹn và gọn gàng.
x
Kelly Clarkson hạ sinh con gái vào đầu tháng 6 vừa qua. Cô bé sở hữu đôi mắt tròn xoe cùng khuôn miệng chúm chím vô cùng đáng yêu.
x
Ngày mai 2/12, cô sẽ tham dự buổi họp báo tại TP.HCM trước khi bay ra Phú Quốc để phúc khảo và chạy chương trình của đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014 . 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm