Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kelly Tú Anh đón Giáng sinh sớm cùng hai mỹ nam Sài Thành

Bộ 3 Kelly, Cao Thiên Ân, Nam Hee từng là 3 teen model đình đám thời kỳ đầu của trào lưu người mẫu ảnh tuổi teen tại Sài Thành.

Khi Giáng sinh đang đến gần, hot girl Kelly đã chọn cho mình những set đồ đặc trưng của Noel để xuất hiện cùng hai mỹ nam Sài Thành trong bộ ảnh mới.
Bộ 3 Kelly, Cao Thiên Ân, Nam Hee từng là 3 teen model đình đám thời kỳ đầu của trào lưu người mẫu ảnh tuổi teen tại Sài Thành. Giờ đây họ đã trưởng thành hơn và mỗi người lại có sự chọn lựa con đường đi của mình trong nghệ thuật một cách khác biệt.
Cao Thiên Ân chuyển hướng sang công việc stylist với nick name Ti Ak. Anh là người tạo dựng hình ảnh cho các tạp chí và người nổi tiếng tại TP. HCM. Ti Ak trở thành cái tên được lựa chọn cho các sản phẩm hình ảnh quảng cáo của vài nhãn hàng và MV ca nhạc.
Nam Hee lấn sân và thành công trong công việc MC của một kênh truyền hình uy tín. Sắp tới, anh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với những MV được đầu tư một cách kĩ lưỡng.
Gam màu xanh navy mạnh mẽ của quần Âu được mix tươi trẻ với xanh lá tông nhạt và áo vest màu ghi.
Nam Hee chọn nguyên "cây" màu trắng và áo vest màu đậm nam tính.
Những sắc màu đặc trưng cho mùa Noel như xanh lá, đỏ, vàng, trắng... giúp bạn trẻ dễ dàng nổi bật trên phố.
Kelly bắt mốt ca rô đỏ với chân váy da lưng cao, phụ kiện nón đỏ và đồng hồ trắng đậm chất Xmas.
Tông màu nhẹ trầm như vàng đất và xám đậm được Cao Thiên Ân kết hợp với áo ghi-lê màu lá thông và trắng khá trẻ trung.
Áo khoác bóng chày màu xanh navy cũng được các chàng trai ưu chuộng dịp này.
Những đôi găng tay len thêu hoạ tiết và viền lông làm set đồ Giáng sinh đẹp hơn.
Quần màu nổi trơn hoàn toàn có thể mix với áo hoa in.
Khi dự tiệc Giáng sinh cùng chàng, nếu chàng mặc đồ đậm màu thì bạn có thể chọn cho mình tông trắng, ánh kim để làm cho nhau nổi bật.
Kelly chọn chân váy chữ A dài, giày đỏ và áo crop top cao cổ khá mát mẻ. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Ngô Anh; ý tưởng và stylist: Ti Ak; trợ lý: Võ Trọng Huy; trang điểm Hi Won, Tài Nguyễn; trang phục và phụ kiện: Top Shop - Top Man, Zara, D.U.Y Boutique Daruma Shop, Ruco Shop, Pretty Girl Shop.

Duy Bảo

Bạn có thể quan tâm