Chi 500 tỷ, Ocean Hospitality vẫn khó ‘nuốt’ kem Tràng Tiền
Mặc dù đã bỏ ra 500 tỷ đồng mua 99,17% cổ phần của kem Tràng Tiền, nhưng sau nhiều năm, Ocean Hospitality (OCH) vẫn chưa ghi nhận kem Tràng Tiền là công ty con.
110 kết quả phù hợp
Mặc dù đã bỏ ra 500 tỷ đồng mua 99,17% cổ phần của kem Tràng Tiền, nhưng sau nhiều năm, Ocean Hospitality (OCH) vẫn chưa ghi nhận kem Tràng Tiền là công ty con.
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Cuối tuần trước, nhóm sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia Nigeria, Ghana… đã có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho kỳ học sắp tới tại chương trình cử nhân Top-up, ĐH FPT.
Ngon, bổ, rẻ hoặc hương vị độc đáo, ngay cả vào mùa đông, kem ở những nơi này vẫn kinh doanh rất tốt, chẳng bao giờ ế ẩm.
Theo báo cáo tài chính của Ocean Hospitality, công ty này đã bỏ ra 500 tỷ đồng để mua hơn 99% cổ phần Kem Tràng Tiền.
Nắm 99,17 % cổ phần của kem Tràng Tiền nên thương hiệu cũng như đất đai của công ty này nằm trong quyền quyết định của tập đoàn Đại Dương.
Thời tiết đã bớt nắng nóng nhưng điểm bán kem Tràng Tiền trên phố Tràng Tiền (Hà Nội) vẫn diễn ra cảnh xếp hàng dài, thậm chí là chen lấn, xô đẩy.
Trong khi quảng cáo của một số thương hiệu hướng đến hình ảnh sang trọng, ngon miệng, thì một vài cái tên truyền thống vẫn lặng lẽ giành thị phần bằng giá thành, độ phủ sóng đại lý.
Những món quà vặt đường phố dường đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các tín đồ ẩm thực. Thử xem nếu chỉ có 10.000 đồng trong tay, bạn có thể thưởng thức được những món ngon đường phố...
Anh đã cất công bay nửa vòng trái đất từ Anh Quốc đến Hà Nội, chỉ để tìm tờ note (ghi chú) của cô bạn gái để lại từ khoảng 2 tháng trước.