Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kem trang điểm toàn thân - bí quyết để có làn da trắng sáng

Kem trang điểm thường chỉ dùng để làm đẹp gương mặt. Tuy nhiên, thị trường đang dần phổ biến loại kem trang điểm toàn thân, giúp che khuyết điểm và làm da trắng sáng ngay lập tức.

Phụ nữ Việt Nam đa số đều có nước da vàng hay màu nâu bánh mật. Nhiều người lại muốn có làn da trắng trong thời gian ngắn và tìm đến các phương pháp như lột da, tẩy trắng, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe. Kem trang điểm toàn thân là giải pháp cấp tốc mang lại làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, che khuyết điểm và giúp bạn tự tin hơn. 

Kem trang điểm toàn thân có công dụng giống như kem BB nhưng dùng để thoa lên cơ thể. Loại mỹ phẩm này vừa dưỡng trắng và thay đổi sắc tố da, vừa che phủ các vết mụn, thâm hoặc vùng da bị tối màu.

Làn da trắng sáng là ước muốn của nhiều bạn gái.
Làn da trắng sáng là ước muốn của nhiều bạn gái.

Chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều trên cơ thể, da sẽ trở nên trắng hồng và mờ khuyết điểm nhờ lớp trang điểm mịn màng. Sản phẩm chứa bột ngọc trai, tinh chất Collagen, vitamin E, vitamin C, dầu ôliu... giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Dùng kem này thường xuyên, bạn sẽ dần hài lòng với làn da trắng hồng rạng rỡ.

Phái đẹp có thể tìm mua kem trang điểm dưỡng da toàn thân của Vacci - nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được Công ty Mỹ phẩm Gia Nguyễn nhập khẩu và độc quyền phân phối tại Việt Nam. Bên cạnh kem trang điểm dưỡng da toàn thân, bạn gái có thể sử dụng thêm sản phẩm cùng loại nhưng dùng riêng cho da mặt.

Kem trang điểm dưỡng da toàn thân đang trở thành bí kíp của nhiều bạn gái để tự tin đi dự tiệc với làn da mịn màng và trắng hồng.
Kem trang điểm dưỡng da toàn thân đang trở thành bí kíp của nhiều bạn gái để tự tin đi dự tiệc với làn da mịn màng và trắng hồng.

Mỹ phẩm Vacci được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt, vỏ hộp sang trọng và giá thành phù hợp với phái đẹp có mức thu nhập tầm trung. Ngoài kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân và kem dưỡng trắng da trang điểm da mặt, hãng còn có các sản phẩm như son môi, phấn trang điểm, kem BB và kem CC.

Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website http://sieuthimyphams.com/ hoặc gọi hotline đặt hàng 0933 196 878 (Ms Diễm) và 0902 678 522 (Ms Ly). Công ty sẽ giao hàng đến đến tận tay người dùng, miễn phí vận chuyển và thanh toán khi nhận hàng, đồng thời hỗ trợ đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da. Đặc biệt, trong ngày 15/5, công ty giảm ngay 10% và tặng quà từ Thổ Nhĩ Kỳ cho người đặt hàng kem trang điểm toàn thân Vacci nhanh nhất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm