Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner bán nude trong quảng cáo của Calvin Klein

Hình ảnh gợi cảm mới của cô em gái Kim Kardashian đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Trong chiến dịch quảng cáo nội y cho Calvin Klein mới đây, Kendall Jenner tự tin để ngực trần, khoe đường cong quyến rũ trong quần lót ren đen.

Kendall Jenner thể hiện rất tốt thần thái trong từng shot ảnh.

Sau nhiều lần bị chỉ trích dựa hơi gia đình để mua chỗ trong làng mẫu, Kendall đang từng bước khẳng định tài năng của bản thân. Quay lưng về phía ống kính, hé lộ khuôn ngực gợi cảm và vóc dáng chuẩn từng centimeter, Kendall nhìn vào ống kính đầy ẩn ý. Mái tóc đen xoăn nhẹ của cô càng tôn vẻ đẹp của bộ nội y đen thanh lịch của hãng Calvin Klein.

Đây là lần đầu người mẫu 19 tuổi nhận lời chụp ảnh bán khỏa thân. Buổi chụp quảng bá cho bộ sưu tập mùa thu 2015 mang chủ đề The Original Sexy của Calvin Klein. Em gái cô Kim siêu vòng ba thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng trước ống kính.

Bên cạnh Kendall còn nhiều cái tên khác như Joan Smalls, Isabeli Fontana... tham gia chiến dịch quảng bá mới của Calvin Klein. 

Chụp hình cho Calvin Klein lần này ngoài Kendall còn có nhiều người mẫu nổi tiếng khác là Joan Smalls, Isabeli Fontana và Edita Vilkeviciute. Đây là lần thứ 2 Kendall hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trước đây, cô từng tham gia chiến dịch quảng cáo đồ jeans.

Calvin Klein cũng là nhãn hiệu ưa thích của người mẫu trẻ. Cô liên tục diện trang phục của hãng đến dự các sự kiện như Met Gala 2015, Lễ trao giải Tony Awards và Liên hoan phim Cannes.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm