Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner, Bella Hadid chuộng mốt áo cài một khuy

Trào lưu này từng được sao Hollywood lăng xê từ nhiều năm trước để thể hiện nét quyến rũ.

mac do ho nguc anh 1

Theo Page Six, kiểu dáng áo cài một khuy phù hợp với mùa hè. Trước chuyến thăm Vatican, Kim Kardashian bị bắt gặp dạo chơi quanh Rome trong mẫu váy ngắn thêu hoa kết hợp với áo cardigan đen có giá 357 USD. Ngôi sao truyền hình thực tế diện phong cách cài một cúc, khéo khoe đường cong gợi cảm. Ảnh: Daily Mail.

mac do ho nguc anh 2

Kendall Jenner mặc áo TheOpen Product (82 USD) chỉ có một cúc áo. Siêu mẫu 26 tuổi phối quần ống rộng màu trắng đơn giản với boots cao gót đen tạo nên tổng thể đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Ảnh: PageSix.

mac do ho nguc anh 5

Để tổng thể thêm đa dạng, Gigi Hadid chọn áo có họa tiết đối lập. Siêu mẫu 26 tuổi khéo léo phối những màu sắc ton-sur-ton từ túi xách đến quần shorts, kính mắt và tất. Ảnh: InStyle.

mac do ho nguc anh 6

Xu hướng Y2K đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Do đó, các công thức phối đồ màu sắc pastel thường được phái đẹp áp dụng. Dua Lipa phối áo một cúc đồng điệu với giày sneakers khiến vẻ ngoài thêm năng động. Ảnh: Dua Lipa.

mac do ho nguc anh 7

Những màu sắc trung tính luôn là sự lựa chọn cho phái nữ thích sự an toàn. Emily Ratajkowski chọn áo một khuy màu đen, cổ tim khoét sâu phối cùng quần ống rộng màu thanh lịch. Cách kết hợp quần cạp cao với áo cardigan của nữ người mẫu nhận được nhiều lời khen nhờ tiết chế được yếu tố gợi cảm. Ảnh: Kynkie.

Lisa đã mặc đồ thế nào để trông cao hơn? Các cô gái nên kết hợp áo crop top, quần ống rộng với nhiều điểm nhấn để có vẻ ngoài nổi bật hơn.

Kendall Jenner, Dua Lipa diện mốt phối bikini với boots

Dàn sao Hollywood hiện lăng xê phong cách đồng quê bằng cách kết hợp cowboy boots với bikini.

Gu ăn mặc sành điệu của dàn WAGs tuyển Phần Lan

Vợ của đội trưởng Tim Sparv từng đăng quang Hoa hậu Cộng hòa Séc 2011. Nhờ thân hình chuẩn và chiều cao 1,75 m, cô có thể mặc đẹp nhiều kiểu đồ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm