Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner cá tính trong bộ ảnh mới

Thường xuyên xuất hiện ở show thời trang của những thương hiệu lớn, Kendall Jenner đang được coi là một trong những gương mặt mới sáng giá nhất của sàn catwalk quốc tế.

Kendall Jenner, sinh năm 1995, là em gái cùng cha khác mẹ của ngôi sao truyền hình thực tế Kim "siêu vòng ba". Khác với những cô chị của mình, Kendall sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu.
Trong khoảng 2 năm trở lại đây, cô gái 9X thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk quốc tế và tham gia trình diễn cho những "ông lớn" của làng thời trang như Chanel, Givenchy, Marc Jacobs...
Mới đây, cô được mời chụp bìa cho tạp chí Love. Bộ ảnh thời trang của chân dài 18 tuổi bao gồm nhiều hình ảnh ngực trần táo bạo, gợi cảm.
Chia sẻ về những bức ảnh bán nude của mình, Kendall Jenner nói: "Tôi cảm thấy rất hứng khởi và tràn đầy năng lượng. Mọi người trong ê-kíp khiến tôi cảm thấy thoải mái vô cùng. Hơn nữa, tôi vẫn mặc quần mà, chỉ là bạn không nhìn thấy thôi".
Với ấn phẩm thu đông, tạp chí Love thực hiện đến 4 bức ảnh trang bìa. Ngoài Kendall, ba cái tên khác được chọn để xuất hiện đều là những mỹ nhân đình đám - Amy Adams, Christy Turlington và Adriana Lima.
Kendall Jenner diễn show của nhà thiết kế Marc Jacobs.
Cô người mẫu sở hữu chiều cao 1m78 chia sẻ, nhiều người nghĩ rằng cô thành công vì có gia đình nổi tiếng hậu thuẫn và nhờ những mối quan hệ của Kim Kardashians với những nhà thiết kế. Nhưng bản thân cô đã phải nỗ lực rất nhiều để được giới thời trang ghi nhận.
"Kim được mời tới dự hầu hết những show thời trang tôi góp mặt. Chị sẽ gọi trước cho tôi để thông báo và hỏi ý kiến tôi rằng có muốn chị đến không. Tất nhiên câu trả lời của tôi là 'Không'".
Kendall Jenner là một trong những gương mặt người mẫu sáng giá nhất hiện nay.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm