Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Key và Woohyun nhí nhố trong MV mới

Cả hai đều sinh năm 1991 và nổi tiếng là cặp đôi bạn thân trong Kpop.

Nhóm nhỏ “đa công ty” của SM và Woolim Entertainment là Toheart đã tung ra MV Delicious ngày 10/3. Trang Allkpop đưa tin, bộ đôi Woohyun (INFINITE) và Key (SHINee) đã có một buổi chia sẻ về con đường dẫn tới sự hợp tác bất ngờ này.

Woohyun cho biết anh và Key có thể thành lập nhóm nhờ vào sự sáp nhập của Woolim Entertainment, công ty quản lý của INFINITE vào SM C&C: “Tôi nói với ông chủ là muốn làm bộ đôi với Key và ông ấy đã tán thành. Ông ấy thậm chí còn đưa ra nhiều ý kiến về dự án hơn cả tôi. Tôi thực sự rất cảm động”.

Key và Woohyun vào vai đôi bạn "con chấy cắn đôi" trong MV. Ảnh: youtube

Theo Key, ban đầu cả hai chỉ muốn làm một dự án hát nhỏ, nhưng quy mô lớn dần lên. Anh và Woohyun đều sinh năm 1991, gặp nhau lần đầu trong một chương trình phát thanh. Kể từ đó, họ được biết đến như một đôi bạn thân nổi tiếng. Key chia sẻ về tình bạn của mình: “Woohyun và tôi có rất nhiều điểm chung, tới mức tôi từng nghĩ Woohyun là một cái tôi khác”. Tình anh em của hai anh chàng khăng khít tới mức Key thường gọi Woohyun là “Hyun của tớ”, trong khi Woohyun gọi Key là “Bum của tớ” (tên thật của Key là Ki Bum).

Chia sẻ về phản ứng của thành viên hai nhóm SHINee và INFINITE, Woohyun hài hước nói: “Sunggyu rất thích ca khúc Delicious và thấy ghen tị. Anh ấy muốn hát chung bới tôi, nhưng vì tôi lại phát hành album với Key, anh ấy tỏ ra ghen ghét một cách rất dễ thương… Nếu có một cơ hội nữa, tôi muốn được lập nhóm nhỏ với Sunggyu”.

Delicious mang màu sắc rạng rỡ, vui tươi. Ảnh: youtube

Key không tiết lộ về dự án với các thành viên SHINee. Ban đầu, anh muốn biến nó thành một bất ngờ, nhưng hóa ra họ đều biết. Bốn thành viên còn lại đều không đòi nghe trước, mà chờ đến lúc album phát hành như khán giả bình thường.

Là đôi bạn thân, Woohyun cảm thấy “thật đáng quý khi có thể hát cùng bạn bè”. Anh coi thời gian làm album cùng Key là quá trình vui vẻ hơn là công việc. Toheart sẽ mang Delicious lên sân khấu tuần này, khởi động với M! Countdown vào ngày 13/3. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm