FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
481 kết quả phù hợp
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
Con trai 8 tuổi xem tivi quá nhiều, cha mẹ người Trung Quốc quyết định phạt cậu bằng cách yêu cầu con xem tivi cả đêm. Họ sẵn sàng thay phiên nhau đánh thức cậu bé nếu ngủ gật.
Những ngôi sao hàng đầu của giới Liên Quân Mobile thế giới như Neil, Nunu đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng tranh tài tại APL 2022.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Để thực hiện món gà chiên giòn, bạn chỉ cần ướp gia vị vào thịt gà và tẩm một lớp bột. Sau đây là cách pha bột giúp món gà chiên giòn, hấp dẫn như ở tiệm.
Sau Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), đến lượt nhà tài trợ cũng phải nhún nhường trước thái độ cứng rắn của Kylian Mbappe.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Ngày 3/9, sự kiện ra mắt The River - phân khu đầu tiên thuộc dự án Regal Legend Quang Binh (Quảng Bình) - cháy hàng 100 căn boutique hotels đầu tiên.
Dự kiến, hàng chục nghìn người dân và du khách từ khắp nơi sẽ đổ về 2 đại đô thị biển của Vinhomes ở phía đông Hà Nội trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Con người thường tìm kiếm sự ổn định để an nhàn. Nhưng thật ra, bất ổn mới là trạng thái bình thường của xã hội.
Nhiều loại thực phẩm trở nên đắt đỏ do sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu. Chúng bao gồm rau diếp Australia, xúc xích Italy ở Nhật Bản và bia đóng chai ở Đức.
Vì thiếu nguồn cung để làm khoai tây chiên, chuỗi tiệm ăn nhanh Burger King ở Nhật Bản đề nghị khách hàng chuyển sang ăn bánh hamburger với ramen giòn.
Giới phê bình khen ngợi màn hóa thân của Austin Butler thành huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, nhưng không giấu được thất vọng với Tom Hanks trong phim tiểu sử “Elvis”.
Sau hơn 2 tháng đóng cửa, McDonald, thương hiệu đồ ăn nhanh biểu tượng của Mỹ, chấp nhận chịu lỗ để rời khỏi thị trường Nga.
Sau hơn 3 thập kỷ gây dựng tên tuổi, McDonald's quyết định rời thị trường Nga.
Người dân Thượng Hải chứng kiến cảnh hỗn loạn, thậm chí xô xát nhau, trong các siêu thị sau khi giới chức địa phương phong tỏa một nửa thành phố để kiểm soát dịch Covid-19.