Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
140 kết quả phù hợp
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Những đôi giày 'chiếm sóng' Cannes 2024
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Chọn khách sạn nào khi xem show Taylor Swift ở Singapore?
Marina Bay Sands, Artyzen Singapore hay Ritz-Carlton Millenia là những khách sạn đáng quan tâm khi du khách ghé đến Singapore để xem concert The Era Tour của Taylor Swift.
Điểm đến du lịch y tế mới của châu Á
Osaka là một trong nhiều thành phố trên khắp Nhật Bản đang nỗ lực thu hút những du khách muốn kết hợp các phương pháp điều trị y tế tiên tiến với một kỳ nghỉ phục hồi sức khỏe.
Du khách giàu tới Nhật ngày càng nhiều nhưng thiếu chỗ ở hạng sang
Palace Hotel đặt mục tiêu tăng 150% số lượng nhà nghỉ vào năm 2030.
Nhiều cư dân phản ứng vì du lịch bùng nổ ở Nhật Bản
Những bất tiện mà làn sóng du khách bùng nổ tạo ra khiến cư dân địa phương tại nhiều trung tâm du lịch của Nhật Bản bất bình.
Giới siêu giàu đi du lịch ở đâu
Đối với giới siêu giàu, những chuyến du lịch không bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, đi kèm với những trải nghiệm đó là không ít rủi ro.
Toàn cảnh thảm kịch tàu lặn Titan
Năm người lên tàu Titan với hy vọng nằm trong số ít có cơ hội nhìn thấy xác tàu Titanic ở cự ly gần. Vài giờ sau đó, tin nhắn từ điện thoại của họ không còn tới người nhận.
Vì sao giới tỷ phú tìm đến những trải nghiệm chết người
Trải nghiệm mạo hiểm làm tăng adrenaline và giống như những vật phẩm xa xỉ để các tỷ phú thể hiện bản thân.
Cách du lịch gây hại của giới siêu giàu
Thám hiểm xác tàu Titanic, thăm Trạm Vũ trụ Quốc tế, đi vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng,... những chuyến du ngoạn đắt đỏ có thể gây hại cho môi trường hoặc dẫn đến bi kịch.
Các tour mạo hiểm thu hút giới siêu giàu
Với trải nghiệm mới lạ, kích thích đem lại, không ít khách hàng giàu có sẵn sàng bỏ số tiền lớn để tham gia những chuyến đi đến các địa điểm độc đáo trên thế giới.
Lý do giới siêu giàu thích thám hiểm xác tàu Titanic
Bất chấp rủi ro và chi phí đắt đỏ, du lịch mạo hiểm đã trở thành ngành kinh doanh trị giá hàng tỷ USD, thu hút những vị khách giàu có nhất.
Nhật Bản 'trải thảm' đón khách siêu giàu
Chính phủ Nhật Bản đang thi hành nhiều sáng kiến mới nhằm thu hút giới siêu giàu tới du lịch thường xuyên hơn tại xứ sở Mặt trời mọc.
Sự thật về vấn nạn rao bán tình dục ở LHP danh giá nhất thế giới
Đằng sau sự hào nhoáng và quyến rũ của Liên hoan phim Cannes là sự thật xấu xí về vấn nạn mua bán tình dục.
Người giàu Mỹ muốn gì trong những căn nhà 200 triệu USD
Công ty bất động sản Westside ở Beverly Hills (California, Mỹ) được cho đã môi giới cho thương vụ mua ngôi nhà đắt nhất từng được bán ở California với trị giá 200 triệu USD.
Phó chủ tịch VNRea: 'Dư địa tăng trưởng của BĐS Đà Nẵng còn rất lớn'
Chuyên gia nhận định thành phố biển Đà Nẵng ngày càng khẳng định nội lực phát triển và sức hút mạnh mẽ, mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp.