Nhân viên đường sắt trả lại 37 triệu cho hành khách bỏ quên
Trong lúc dọn vệ sinh khoang giường nằm toa số 9 tàu SE3, nhân viên đường sắt Bùi Ngọc Hùng phát hiện bọc tiền và liên hệ với hành khách để trả lại 37,5 triệu đồng.
103 kết quả phù hợp
Nhân viên đường sắt trả lại 37 triệu cho hành khách bỏ quên
Trong lúc dọn vệ sinh khoang giường nằm toa số 9 tàu SE3, nhân viên đường sắt Bùi Ngọc Hùng phát hiện bọc tiền và liên hệ với hành khách để trả lại 37,5 triệu đồng.
Nhân viên đường sắt trả lại 1.000 euro cho khách đi tàu
Thấy số tài sản khá lớn cùng giấy tờ của du khách đi tàu, nhân viên đường sắt đã bàn giao đơn vị phụ trách tuyến để liên hệ trả lại người đánh rơi.
Vợ chồng tài xế taxi trả 17.000 USD, MacBook cho khách Tây bỏ quên
Phát hiện khách để quên tài sản giá trị như máy tính, đồng hồ cùng rất nhiều tiền, hai vợ chồng người Việt đã đăng tin tìm kiếm chủ nhân lên mạng.
Tài xế taxi nhiệt tình trả lại ví chứa nhiều tiền cho khách bỏ quên
Phương cho biết trong ví là toàn bộ số tiền cô cầm của cả gia đình đi sắm Tết. Khi được nhận lại từ người tài xế tốt bụng, cô cảm thấy rất ấm lòng.
Tài xế taxi trả 19 chỉ vàng, điện thoại iPhone 7 cho khách bỏ quên
Phát hiện chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng 13 triệu đồng cùng điện thoại để quên trên xe, nam tài xế taxi liên hệ trao trả lại cho khách.
Tài xế taxi trả lại 200 triệu cho hành khách bỏ quên trên xe
Nhặt được 200 triệu đồng của khách bỏ quên trên xe, tài xế taxi liên hệ trả lại cho khổ chủ. Sở Du lịch đã tặng giấy khen cho tài xế vì hành động trên.
Khen thưởng tài xế trả lại khách tài sản hơn 100 triệu đồng
Thấy hai chiếc ba lô khách bỏ quên ven đường, anh Dương dừng xe đỗ đến sáng hôm sau để đợi chủ nhân đến nhận lại.
Trả lại hơn 17.000 USD cho khách nước ngoài bỏ quên ở Tân Sơn Nhất
Một hành khách nước ngoài vừa nhận lại 2 chiếc iPhone và hơn 17.000 USD từ lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất.
Tài xế lái taxi tông tên cướp ở Sài Gòn: 'Con gái gọi tôi là soái ca'
Sau vụ tông xe vào tên cướp, tài xế taxi kể con gái đang học lớp 10 của ông đã phong cho bố là “soái ca” vì hành động đầy dũng cảm.
Kỷ luật đội trưởng an ninh sân bay lấy tài sản của khách
Hội đồng kỷ luật Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, khiển trách về mặt chính quyền đối với ông Thắng.
Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng
Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.
Nhân viên đường sắt trả gần 20 triệu cho khách bỏ quên
Nhân viên ngành đường sắt liên tiếp trả tài sản cho hành khách bỏ quên trên tàu và được họ cảm kích.
Nữ nhân viên sân bay trả lại 150 triệu cho khách bỏ quên
Nữ nhân viên hàng không Đà Nẵng trả lại cho hành khách bỏ quên số tiền mặt hơn 150 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại iPhone 6.
Nhân viên tàu trả lại 1.200 USD của nữ du khách bỏ quên
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.
Nữ tiếp viên tàu trả gần 100 triệu của hành khách bỏ quên
Trong lúc vệ sinh toa xe, tiếp viên Nguyễn Thị Thanh phát hiện túi xách màu đen của khách bỏ quên, bên trong chứa tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.
Khách quên Macbook, nhân viên vệ sinh sân bay 'giấu biến'
Nhân viên vệ sinh sân bay quốc tế Nội Bài thấy khách quên chiếc máy tính xách tay Macbook Air màu bạc đã giấu rồi tìm cách đem ra ngoài song bị lực lượng an ninh phát hiện.
Tài xế taxi trả lại 2 điện thoại Vertu khách bỏ quên
Giá mỗi chiếc điện thoại Vertu lên đến 20.000 USD, nhưng tài xế taxi đã liên hệ và trả lại cho khách bỏ quên trên xe.
Bà Nà Hills nhận danh hiệu khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Ngày 9/7 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã vinh danh Bà Nà Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) là khu du lịch hàng đầu Việt Nam.
TP HCM sa thải 642 tài xế taxi
Các lái xe bị sa thải vì sử dụng ma túy, không minh bạch trong tính cước, hành khách khiếu nại về đồng hồ cước, sử dụng bộ kích đồng hồ để tính thêm tiền khách đi xe.
Hành khách bỏ quên tiền, sổ tiết kiệm tại sân bay Nội Bài
Vào 12h40 ngày 30 /11, một hành khách đã cảm kích nhận lại từ nhân viên an ninh toàn bộ tài sản bỏ quên có giá trị lên tới 200 triệu đồng.