Tranh cãi khẩu phần 'khổng lồ' tại bánh mì Huynh Hoa, cơm tấm Ba Ghiền
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
16.265 kết quả phù hợp
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Làng du lịch cộng đồng thôn Khe Phương, xã Kỳ Thượng, tỉnh Quảng Ninh đang trở thành địa điểm lý tưởng để khách du lịch "đưa nhau đi trốn" đô thị sầm uất, hòa mình vào thiên nhiên.
Cảnh sát Phnom Penh triệt phá băng nhóm tội phạm giả danh công an và hiến binh, chuyên ra tay lúc nửa đêm để bắt cóc, tống tiền du khách nước ngoài, thu lợi hàng chục nghìn USD.
Đức Hiếu bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh tự trào phúng, ví mình giống Hòa Thân. Khoảnh khắc được chụp trong chuyến du lịch Trung Quốc tự túc cuối tháng 10.
Quán bar ở Nhật Bản thu hút du khách với dàn nhân viên nữ đầy cơ bắp cùng màn trình diễn sức mạnh độc đáo, mang thông điệp thách thức tiêu chuẩn đẹp gầy gò lâu nay.
Nhà xuất bản, công ty sách ở Đường sách Nguyễn Văn Bình phấn khởi khi Ngày hội Sách và Văn hóa đêm tổ chức vào tối 21/11. Mô hình này mở ra nhiều cơ hội cho giới xuất bản TP.HCM.
Tỷ lệ ủng hộ Nội các tăng vọt, nhưng Thủ tướng Takaichi Sanae vẫn đối mặt với “mùa đông dài” trong quan hệ với Trung Quốc, gây sức ép lên du lịch và xuất khẩu của Nhật Bản.
Phía đông nam TP.HCM đang chứng kiến làn sóng đầu tư hạ tầng mạnh mẽ, mở ra cơ hội tăng trưởng cho thị trường bất động sản giàu tiềm năng và dư địa phát triển như Vũng Tàu.
Cảnh TP.HCM chớm đón khách du lịch, chưa có nhiều xe máy năm 1980 được nhiếp ảnh gia Hà Lan Ab Stokvis ghi lại. Lúc này, các công trình kiến trúc nổi tiếng đã được xây dựng.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Nhật Bản đang trải qua “cơn đau đầu kép” khi cùng lúc cổ phiếu bán lẻ lao dốc vì căng thẳng với Trung Quốc, kinh tế cũng rơi vào suy giảm vì chính sách thuế quan của Mỹ.
Thực hiện cam kết vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, PVcomBank đồng hành chiến dịch “Không một mình”, tạo hiệu ứng mạnh mẽ với kết quả lan tỏa ấn tượng.
Bi Mỹ chợ Cồn, một trong gần 70 “Quán ‘trứ danh’ Đà Nẵng”, để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách nhờ vị mắm nêm “mẹ truyền con nối”, ăn cùng món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản.
Nỗi lo an toàn đang khiến nhiều người Hàn Quốc chùn bước trước các chuyến đi một mình đến Đông Nam Á.
Bản sắc phố đi bộ Bùi Viện dần mai một do phát triển thiếu định hướng. Để du khách không rời đi, cần mạnh tay tái định vị sản phẩm từ phố đêm giá rẻ sang phố đêm văn hóa, theo chuyên gia.
Càng gần tới thời khắc sân bay Long Thành về đích, bức tranh hạ tầng Nam Bộ càng trở nên rõ nét: Trục phát triển nối trung tâm TP.HCM - Long Thành - Vũng Tàu đang hình thành.
Đại biểu Hà Sỹ Đồng kiến nghị taxi và ôtô công nghệ không phải trang bị ghế trẻ em, nhằm đảm bảo tính khả thi và tránh đẩy chi phí lên các hộ gia đình thu nhập thấp.
Một influencer Thái Lan sở hữu 6,4 triệu người theo dõi gây tranh cãi sau khi đăng video cởi trần, nhảy nhót trên nóc ôtô tại điểm ngắm cảnh nổi tiếng ở Nhật Bản.
Đảo Trần, thuộc Đặc khu Cô Tô (Quảng Ninh), được ví như hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc. Nơi đây vẫn giữ vẻ hoang sơ hiếm có với núi non hùng vĩ và những bãi biển trong xanh cuốn hút.
Sukhothai mở ra hành trình chạm vào di sản gần 800 năm tuổi, nơi lễ nghi buổi sớm, đền đài cổ kính và nhịp sống cộng đồng hòa thành bức tranh văn hóa sống động hấp dẫn du khách.