Đà Nẵng muốn thu hút khách quốc tế bằng golf
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
2.382 kết quả phù hợp
Mục tiêu của ngành du lịch Đà Nẵng là hướng đến các thị trường trọng điểm quan tâm về du lịch golf như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận xét hiện tại du lịch nội địa có xu hướng đi theo phong trào và có sự dễ dãi trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Lệnh phong tỏa chống dịch bất ngờ ở thành phố du lịch Tam Á, tỉnh Hải Nam đã biến nơi được mệnh danh là “Hawaii của Trung Quốc” trở thành cơn ác mộng cho các du khách bị mắc kẹt.
Giới chức Tam Á ở miền Nam Trung Quốc ban bố lệnh phong tỏa vào ngày 6/8, giữa lúc 80.000 khách du lịch đang tận hưởng mùa hè tại thành phố nghỉ dưỡng ven biển này.
Nhiều nước vẫn thắt chặt việc người dân đi nước ngoài khiến khách quốc tế đến miền Trung chưa như kỳ vọng. Địa phương này đang xúc tiến thu hút khách Ấn Độ, châu Âu...
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Với số lượng lên đến 100 máy game hiện đại và nhiều chương trình ưu đãi, Timezone giúp giới trẻ tận hưởng mùa hè với nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, vui nhộn.
Nhật Bản đã mở cửa đón du khách quốc tế từ đầu tháng 6, nhưng đến nay, số người quay trở lại quốc gia này vẫn rất hạn chế do gặp nhiều quy định nghiêm ngặt.
Không cần xuất ngoại, ngay ở Việt Nam, du khách cũng có thể vui chơi hết mình tại các công viên giải trí đa trong một tầm cỡ thế giới, với mức giá hợp lý.
Một số điểm du lịch yêu thích của du khách Việt Nam trên thế giới vẫn chưa gỡ bỏ hết rào cản về Covid-19.
Dù mở cửa đón khách du lịch trở lại từ tháng 6, nhưng theo thống kê, tỷ lệ du khách đến Nhật Bản giảm 95% so với cùng kỳ năm 2019, trước đại dịch.
Quá tải du lịch từng phá hủy gần hết rạn san hô và hệ sinh thái của vịnh Maya, khiến điểm hút du khách nhất xứ Chùa vàng phải đóng cửa gần 4 năm để khôi phục.
Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2022 với chủ đề "Cá ngừ đại dương - tinh hoa của biển" diễn ra ngày 28-31/7. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là xác lập kỷ lục mới cho món ăn từ cá ngừ.
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
Dù được mở cửa trở lại, doanh thu của các sòng bạc tại Macau khó quay về thời hoàng kim khi số lượng khách du lịch giảm mạnh.
Trước và sau Festival Huế 2022, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế ghi nhận lượng du khách nội địa tăng đột biến. Riêng khách quốc tế vẫn còn ít nhưng đã có tín hiệu khả quan.
Từ đầu hè đến nay, các điểm đến ở khu vực miền Trung vẫn thu hút được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế.
Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí phục vụ khách du lịch quốc tế rơi vào tình trạng đóng cửa, bỏ hoang vì thiếu khách du lịch.
Sau khi ngành du lịch Đà Nẵng phục hồi, các chủ đất bắt đầu nâng giá cho thuê mặt bằng khiến nhiều người phải tạm dừng việc kinh doanh.
Lệnh phong tỏa đột ngột của điểm nóng du lịch Bắc Hải khiến hàng nghìn khách du lịch không thể trở về nhà.