Trải nghiệm đa giác quan tại các hội sách
Nhiều đơn vị xuất bản chung tay mang đến đa dạng các trải nghiệm đọc, nghe - nhìn, giao lưu tác giả, nghệ sĩ - tác phẩm đến với độc giả nhân dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc năm nay.
3.531 kết quả phù hợp
Trải nghiệm đa giác quan tại các hội sách
Nhiều đơn vị xuất bản chung tay mang đến đa dạng các trải nghiệm đọc, nghe - nhìn, giao lưu tác giả, nghệ sĩ - tác phẩm đến với độc giả nhân dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc năm nay.
Sabah - mảnh ghép hoang sơ của thiên nhiên Malaysia
Đi bộ dưới đáy biển, ngắm nhìn loài hoa lớn nhất thế giới, khám phá bộ tộc săn đầu người… là những trải nghiệm khó quên với du khách Việt Nam sau khi trở về từ Sabah (Malaysia).
Muôn kiểu 'du lịch bia' của khách ngoại khi TP.HCM nắng nóng
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Khách ngoại liên tục uống nước mát, cởi bớt đồ khi TP.HCM quá nóng
Đội nón, che dù, mang đồ "ít vải", liên tục uống nước..., du khách quốc tế cố gắng thử nhiều cách để giải nhiệt khi đến TP.HCM.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Vietjet công bố đường bay mới TP.HCM - Tây An (Trung Quốc)
Đường bay thẳng TP.HCM - Tây An của Vietjet sẽ góp phần thúc đẩy liên kết và là cầu nối giao thương, văn hóa, du lịch giữa hai thành phố.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Chủ tịch Quốc hội dự kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc
Vietnam Airlines cam kết tiếp tục tìm cơ hội, gia tăng tần suất, mở thêm đường bay, nâng chất lượng dịch vụ, phát huy vai trò cầu nối hàng không tin cậy giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Chủ tịch Quốc hội điện đàm với Chủ tịch Thượng viện Campuchia
Thay mặt Quốc hội Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng Chủ tịch CPP Hun Sen được Thượng viện khóa V bầu giữ chức Chủ tịch Thượng viện với tín nhiệm rất cao.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
T&T Group hợp tác Wyndham vận hành khách sạn tại Hải Dương
Dự án khách sạn của T&T Group nằm tại trung tâm thành phố, là khách sạn duy nhất tại Hải Dương được vận hành quản lý bởi Wyndham Hotels & Resorts.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.