Du lịch Việt cần làm gì để vượt Thái Lan
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.
3.729 kết quả phù hợp
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Năm 2022, Thái Lan đón 11 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 500 tỷ bath. Sáu thị trường khách quốc tế lớn nhất là Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Lào và Việt Nam.
Khách Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày nếu chọn mua tour du lịch đi tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) tháng 3-10.
3 hãng bay lớn của Việt Nam cùng họp lại để nói câu chuyện thị trường quốc tế bị Thái Lan bỏ xa và đường bay nội địa sôi động nhưng kém hiệu quả.
Các hãng hàng không Việt Nam phải tạm lùi thời hạn khai thác đến Trung Quốc tới cuối tháng 4 hoặc sang tháng 5/2023.
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Traveloka triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt có coupon đến 1,1 triệu đồng.
Hành trình tự túc, khám phá hòn đảo xinh đẹp Đài Loan sẽ trở nên đơn giản và trọn vẹn khi bạn lên lịch trình cụ thể và chuẩn bị đủ các vật dụng cần thiết.
Nhằm thu hút du khách quốc tế và thúc đẩy nền kinh tế, Đài Loan (Trung Quốc) đang có kế hoạch tặng cho khách du lịch 165 USD mỗi lần đến đảo.
Từ TP.HCM đi Bangkok, hành khách có nhiều lựa chọn bay với các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietravel, Vietjet, NokAir... với mức giá 2,2-2,8 triệu đồng.
Là một trong những đơn vị được biết đến trong lĩnh vực lữ hành, Vietkingtravel đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường du lịch nhiều cạnh tranh.
Theo The Travel, TP.HCM có nền văn hóa ẩm thực độc đáo, mang dấu ấn bản sắc riêng với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.
Dừng chân tại Singapore, bên cạnh nét đẹp văn hoá truyền thống, du khách có cơ hội tham quan những cảnh đẹp hiện đại, đặc sắc của đảo quốc sư tử.
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
Tờ The Sydney Morning Herald gợi ý du khách đến thị trấn Hoàng Hôn ở nam đảo Phú Quốc, nơi mang vẻ đẹp Italy của miền Địa Trung Hải xa xôi.
Khách Trung Quốc từng chiếm tới 30% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam. Du lịch và hàng không sẽ khó lòng phục hồi mạnh mẽ nếu thiếu đi thị trường này.
Việc Trung Quốc chưa cho phép mở tour đến Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản đã khiến khách du lịch ở quốc gia này chuyển hướng sang Thái Lan.
Sau đại dịch, làn sóng du lịch ăn xin bắt đầu trở lại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.