Khách bay tranh cãi với nhân viên hàng không vì 500.000 đồng
Hành khách đôi co với nhân viên mặt đất của Jetstar Pacific vì bị đóng 500.000 đồng do hành lý vượt quy định.
415 kết quả phù hợp
Khách bay tranh cãi với nhân viên hàng không vì 500.000 đồng
Hành khách đôi co với nhân viên mặt đất của Jetstar Pacific vì bị đóng 500.000 đồng do hành lý vượt quy định.
Bánh Trung thu 'mua 1 thành 3', khách hồ hởi xem rồi bức xúc bỏ đi
"Giảm giá 50%", "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 thành 3" ở thời điểm cách Trung thu gần nửa tháng nhưng nhiều khách hàng vẫn lắc đầu ngao ngán bởi bánh khuyến mãi lạ hoắc.
Hãng chuyển phát nhanh phá sản, khách từ Sài Gòn ra Hà Nội đòi tiền
Nghe tin GNN Express tuyên bố phá sản, nhiều khách hàng đã tìm đến trụ sở của hãng để đòi lại tiền bị nợ. Trong số này nhiều người dùng dịch vụ của đơn vị này 3-4 năm.
Liên tục vướng lùm xùm, Viettel Post vẫn thu hơn 10 tỷ mỗi ngày
6 tháng đầu năm, Viettel Post thu về gần 117 tỷ đồng lãi ròng, tăng 60%, chủ yếu do khoản doanh thu mang về tăng mạnh so với cùng kỳ.
Máy ảnh biến thành chai nước lọc, Shopee hay GHN phải bồi thường?
Luật sư cho rằng khách hàng có quyền yêu cầu Shopee bồi thường. Trường hợp đơn vị này không bồi thường hoặc bồi thường không thỏa đáng, khách hàng có thể khởi kiện ra tòa.
Những lần Giao Hàng Nhanh bị tố tráo hàng có giá trị
Là một trong những đơn vị có thị phần đáng kể trong lĩnh vực logistics, Giao Hàng Nhanh lại thường xuyên bị khách hàng tố tráo hàng có giá trị cũng như chất lượng dịch vụ kém.
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Dịch vụ hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào?
Nếu bạn tò mò về lĩnh vực hàng không xưa và nay khác nhau như thế nào, hãy xem và cảm nhận qua những hình ảnh dưới đây.
Con Cưng treo giải thưởng 1 tỷ: Thiện chí hay thách thức khách hàng
Nhiều người cho rằng giải thưởng 1 tỷ đồng của Con Cưng như đang thách thức khách hàng của mình. Riêng ông Vĩnh - người tố thương hiệu này, nói có đầy đủ bằng chứng để kiện ra tòa.
Dự án Tân Bình Apartment bị phạt số tiền kỷ lục hơn 1,6 tỷ đồng
Để xảy ra vi phạm chồng chất, chủ đầu tư dự án Tân Bình Apartment là Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình bị UBND TP.HCM xử phạt hành chính hơn 1,6 tỷ đồng.
Facebook chưa xử lý triệt để bản đồ gộp Hoàng Sa vào Tam Sa
Một tuần sau khi xin lỗi vì dùng bản đồ sai chủ quyền Trường Sa - Hoàng Sa, Facebook vẫn chưa xử lý triệt để các địa điểm mang tên Tam Sa trên bản đồ.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Mua nhà 7 năm, hàng trăm người giật mình vì sắp mất nhà
Đóng tiền mua nhà được 7 năm nhưng vẫn chưa nhận được nhà, đến nay 200 khách hàng của công ty Gia Phú có nguy cơ mất trắng, bởi ngân hàng thông báo đấu giá dự án để thu hồi nợ.
Ngân hàng Nhà nước nói gì về công ty cho vay trả góp quấy rối đòi nợ?
Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết đã yêu cầu các công ty tài chính dừng, chấn chỉnh phong cách làm việc của nhân viên, sau những thông tin về đòi nợ kiểu xã hội đen vừa qua.
Thủ tướng yêu cầu không sử dụng tên gọi 'trạm thu giá'
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép nghiên cứu tên gọi phù hợp cho các trạm thu phí giao thông BOT nhưng không được gọi là "trạm thu giá".
Khách hàng của FE Credit: 'Vay một lần và tởn tới già'
Gọi điện đòi nợ trước hạn nộp, truy đòi nợ kiểu quấy rối, gọi điện chào mời khách vay bằng nhiều cách... là những phản ứng của rất nhiều khách hàng về FE Credit.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Vietjet lên tiếng vụ khách 'tố' máy bay cất cánh trước một giờ
Tại sân bay Phù Cát, một nữ hành khách bức xúc "tố" máy bay cất cánh trước một giờ nhưng không thông báo trước.
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.