Nhân viên điện lực đổ hợp đồng xuống sân, bắt dân bới tìm
Thay vì bàn giao hợp đồng điện tận nhà cho từng hộ, nhân viên điện lực Pleiku (Gia Lai) đổ 1.400 hợp đồng xuống sân và yêu cầu khách hàng tự bới tìm khiến người dân bức xúc.
448 kết quả phù hợp
Thay vì bàn giao hợp đồng điện tận nhà cho từng hộ, nhân viên điện lực Pleiku (Gia Lai) đổ 1.400 hợp đồng xuống sân và yêu cầu khách hàng tự bới tìm khiến người dân bức xúc.
Đột ngột nhận được tin nhắn trừ tiền trong tài khoản dù không thực hiện chi tiêu, khách hàng sử dụng thẻ hoang mang trong khi nhà băng thừa nhận lỗi do hệ thống …
Khi bị thắc mắc về thái độ phục vụ, chất lượng đồ ăn, nhân viên một nhà hàng ở Nha Trang đã hất tung bát bẩn và đuổi khách. Sau một ngày, nhân viên này bị cho thôi việc.
Đại diện Vietjet Air cho biết ngày 12/2 hãng có 2 chuyến bay bù từ TP HCM ra Vinh để giải quyết nhu cầu đi lại của hành khách trên 3 chuyến bay của chặng này bị hủy hôm trước.
Khi đã lên máy bay ngồi chờ hơn 1 giờ, nhân viên hàng không yêu cầu hành khách xuống lại nhà chờ rồi thông báo chậm chuyến nhiều lần khiến hàng trăm người bức xúc.
Nhiều ngày qua, nhiều người dân mua vé xe Tết qua mạng như ngồi trên đống lửa khi tiền đã trả mà chưa có vé. Thậm chí có người chỉ mua một vé mà mất tiền gấp đôi.
"Thấy tôi đến gần, người đàn ông cao to vội mở cốp xe lấy hung khí. Tôi phóng đến tung cú đá làm hắn chao đảo, ngã xuống đường", vợ chồng "hiệp sĩ" Hoàng (ở Bình Dương) kể.
Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ là sản phẩm khuyết tật và đề nghị Trường Hải phải nhanh chóng triệu hồi sản phẩm.
Một khách hàng mua dầu diesl 0,05S tại cây xăng số 3 của Công ty xăng dầu Hiệp Hòa Bình Định phản ánh, mua hơn 50 lít dầu đổ vào xe, ông phát hiện tiếng nổ máy xe khác lạ.
Theo quan điểm của luật sư Đôn, nhiều luật sư giàu lên nhanh chóng, mua nhà lầu, tậu xe hơi đắt tiền là chờ chạy án đã gây chú ý trong giới luật sư, ạo phản ứng trái chiều.
Hóa đơn thanh toán 1,1 tỷ đồng cho hơn 6.000 cuộc gọi trong một ngày, phí nhắn tin nửa triệu đồng một tháng... là những trường hợp tính cước của nhà mạng khiến khách hàng bức xúc.
Đóng cửa bến xe khách hiện hữu khi bến xe mới còn “nằm trên giấy”, hàng chục hãng xe khách tuyến cố định TP HCM - Quảng Ngãi nháo nhào, chưng hửng.
Gần đây, một số chủ thuê bao phản ánh không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn bị nhà mạng âm thầm trừ tiền hàng tháng trời mà không hay biết.
Thủ tục vay của tín dụng đen đơn giản, có khi chẳng cần thế chấp. Nhưng một khi đã vay tiền, các công nhân coi như tự sa chân vào “vòi bạch tuộc”.
9 cách sau đây sẽ giúp bạn tăng tốc Wi-Fi vô cùng hiệu quả và cũng rất khoa học.
Được mời đi dự tiệc tri ân khách hàng VIP của siêu thị, hãng điện tử nhưng đến nơi, nhiều khách mời mới “bật ngửa” khi chỉ có công ty bảo hiểm tổ chức diễn thuyết chào bán dịch vụ.
ATM hiện chưa phải là dịch vụ thị trường đúng nghĩa và có nhiều biến tướng khiến người dùng bức xúc.
Không duy trì đủ số dư trên 50 triệu đồng trong tài khoản, một khách hàng ở Hà Nội cho biết, mỗi tháng, chị bị trừ 200.000 đồng phí quản lý mà không hay biết.
Gọi món có giá tiền cụ thể, tránh vào nhà hàng vướng tai tiếng, thuộc số điện thoại đường dây nóng tại địa phương… là những cách giúp mọi người có chuyến đi vui và ý nghĩa hơn.
Du khách phản ánh, một nhà hàng hải sản trên địa bàn TP Đà Nẵng tính hóa đơn tăng hơn gấp đôi so với số tiền thật mà nhóm khách này phải trả khi ăn uống tại đây.